Bao giờ Khánh Thi trở lại?
Thứ bảy, 03/08/2013 11:36

Sự “biến mất” của Nữ hoàng dance sport Khánh Thi có lẽ là ẩn số kỳ lạ nhất từ trước đến nay trong giới showbiz. Người hâm mộ tự hỏi bao giờ Khánh Thi trở lại?

Hình ảnh đẹp của nữ hoàng dance sport Khánh Thi

Hình ảnh đẹp của nữ hoàng dance sport Khánh Thi

Mấy ngày nay, thông tin Khánh Thi "mất tích" cứ thực thực hư hư khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Khánh Thi có thực sự mất tích hay chỉ là một phút nghỉ ngơi "trốn đời" của người nghệ sĩ??? Tất cả các tin đồn xoay quanh nữ hoàng dance sport Khánh Thi dồn dập và lan tỏa một cách nhanh đến chóng mặt. Một phần để yên lòng người hâm mộ, một phần lý giải vì sao có những hình ảnh và status khó hiểu trên trang cá nhân của Khánh Thi chính người quản lý của chị MC Anh Khoa đã lên tiếng: ""Tất cả các bạn học sinh, các phụ huynh và các bạn bè của Khánh Thi, mọi người làm ơn đừng có ai viết, ghi bất cứ 1 status nào thêm nữa làm hoang mang, lo lắng cho mọi người và truyền thông! Sáng mai Khánh Thi có 2 ngày làm việc để chấm thi vòng loại sơ tuyển của chương trình Got To Dance tại TP.HCM. Sau vài ngày làm việc cho vòng loại sơ tuyển tại khu vực miền Bắc (Hà Nội), Khánh Thi cần có 1 ngày để nghỉ ngơi thôi! Mọi người yên tâm!".

Khánh Thi và biên đạo Trần Ly Ly chụp chung khi làm giám khảo vòng thi sơ loại "Got to dance" tại Hà Nội hồi cuối tháng 7 vừa qua

Tuy nhiên, sự thực của việc xuất hiện trở lại này không được kiểm chứng, ngày 2/8 khi cuộc thi Got to dance mà Khánh Thi đang tham gia trong vài trò dẫn dắt chương trình đã vắng mặt chị ở vòng sơ tuyển khu vực TPHCM. Khánh Thi không xuất hiện trên hàng ghế nóng, lúc này chỉ có nữ giám khảo Trần Ly Ly. “Khánh Thi sẽ không có mặt trong vòng sơ tuyển tại TPHCM vì lý do sức khỏe và chuyện cá nhân mà chúng tôi không được phép tiết lộ. Buổi tối trước ngày sơ tuyển đầu tiên, Khánh Thi có nhắn với chúng tôi, chị ấy vẫn sẽ đến với chương trình để xem tình hình thí sinh ra sao. Tuy nhiên, buổi sáng sau đó, chị ấy gửi thông tin xác nhận là không đến được do sức khỏe vẫn chưa tốt”, là những thông tin từ phía ban tổ chức cuộc thi đưa ra. Liên lạc với quản lý của chị được biết hiện tại chị vẫn đang nghỉ ngơi và sẽ sớm xuất hiện trở lại với khán giả, ngoài ra không tiết lộ thêm thông tin gì. "Khánh Thi vẫn khỏe mạnh,và bình thường rồi đấy! Mọi người và khán giả yên tâm nhé! Cô ấy với tôi-vẫn luôn là người phụ nữ tài giỏi,bản lĩnh và mạnh mẽ,luôn đầy nghị lực để đi qua những khó khăn trong cuộc sống này!" quản lý của Khánh Thi chia sẻ.

Lúc này fan hâm mộ vẫn không nguôi lo lắng cho thần tượng của mình mặc dù đã có không ít lời chấn an từ phía chính những người trong cuộc. Hàng ngày, hàng giờ liên tiếp xuất hiện những lời nói động viên, chia sẽ hình ảnh đẹp của nữ hoàng dance sport Khánh Thi được người hâm mộ, bạn bè gửi tặng chị trên trang cá nhân mong chị sớm trở lại, bình an và rạng rỡ. Với những gì Khánh Thi đã trải qua và tạo dựng, cô ấy xứng đáng để được ngưỡng mộ và mong ngóng nhiều hơn thế. Câu hỏi "Bao giờ Khánh Thi sẽ trở lại?" luôn canh cánh trong lòng người hâm mộ và khi nhận được tình cảm yêu thương của người hâm mộ nhiều đến vậy chắc chắn Khánh Thi sẽ vững vàng mạnh mẽ để vượt qua mọi thứ, trở về trong vòng tay của công chúng mến mộ. Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp của Khánh Thi được các fan hâm mộ gửi tặng trên trang cá nhân của nữ nghệ sĩ:

Nụ cười giản dị ngòai đời thường của Khánh Thi

 

 

Gia Linh

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Nữ hoàng dance sport Khánh Thi , Khánh Thi , Khánh Thi mất tích , Khánh Thi 2013 , Tin tức Khánh Thi