Băng giang hồ thu 200 triệu đồng/tháng của trai bán dâm
Thứ bảy, 16/01/2016 10:01

Hàng chục giang hồ ra đường ép người đồng tính phải đóng 200.000 đồng/đêm mới cho đứng đón khách. Không có tiền thì những người này phải vay nặng lãi đóng cho chúng.

Hàng chục giang hồ ra đường ép người đồng tính phải đóng 200.000 đồng/đêm mới cho đứng đón khách. Không có tiền thì những người này phải vay nặng lãi đóng cho chúng.

Ngày 15/1, Đội 2, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP HCM tạm giữ 13 nghi can để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo cơ quan điều tra, đầu năm 2015, trinh sát phát hiện có nhiều băng nhóm phía Bắc vào TP HCM chăn dắt, bảo kê và cho vay lãi cao. Nạn nhân là các thanh niên đứng bán dâm tại đường Lý Thường Kiệt, Lữ Gia. Nhiều băng nhóm thu nạp nhiều giang hồ, thủ sẵn mã tấu tranh giành lãnh địa. 

Băng giang hồ thu 200 triệu đồng/tháng của trai bán dâm

Băng giang hồ bảo kê bị công an bắt giữ. Ảnh: Công an cung cấp.

Đội 2 (PC45) đã lập chuyên án điều tra. Qua điều tra, cảnh sát phát hiện băng của Phạm Xuân Lộc (34 tuổi, quê Hải Phòng). Lộc cùng đàn em đánh bật nhóm giang hồ khác để giành quyền bảo kê hoạt động mại dâm nam tại khu vực trên.

Theo đó, các nam bán dâm muốn hoạt động ở đường Lữ Gia, Lý Thường Kiệt phải nộp cho Lộc 200.000 đồng/đêm/người. Nếu nạn nhân không có tiền đóng, anh ta cho vay lãi suất cao. Lộc thu "thuế" của 30 - 40 người hoạt động mại dâm, chủ yếu là nam chuyển giới. Trung bình mỗi tháng, nghi can và đàn em thu lợi bất chính khoảng 200 triệu đồng.

Trong thời gian hoạt động, Lộc và đàn em là Trương Công Định và Lưu Khánh Thiện (24 tuổi, cùng quê) ăn chia không đều nên 2 người tách ra làm riêng. Từ đây nhóm thanh niên này bắt đầu tranh giành lãnh địa với "đại ca".

Nắm được thông tin 2 băng nhóm hẹn nhau huyết chiến, giữa tháng 11/2015 cảnh sát đã tăng cường phối hợp kiểm soát. Đầu năm 2016, sau khi thu thập đầy đủ chứng cứ, cảnh sát đã đồng loạt tập kích vào nhiều địa điểm bắt giữ các thành viên của 2 băng nhóm.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Băng nhóm giang hồ , băng nhóm thu 200 triệu của trai bán dâm , băng nhóm thu tiền của trai bán dâm