Băng cướp hung bạo giết người đẩy xuống sông
Thứ bảy, 01/12/2012 08:15

Cơ quan điều tra Công an TP.HCM đang phối hợp Công an quận 5 điều tra truy xét một băng cướp gây ra vụ án khiến một nạn nhân tử vong.

Cướp không được thì giết. (Ảnh minh họa).

Cướp không được thì giết. (Ảnh minh họa).

Khoảng 2h30 ngày 30/11, anh Nguyễn Hữu Chí và chị Lục Huyền Trang (đều là nhân viên của một quán ăn) sau giờ làm việc rủ nhau di dạo ven bờ kênh Tàu Hủ (đoạn dưới chân cầu Nguyễn Tri Phương, đại lộ Võ Văn Kiệt).

Theo chị Trang kể lại, khi chị và anh Trí đang tâm sự thì bất ngờ ba thanh niên đi trên một xe máy trờ tới chặn đường. Cả ba yêu cầu hai người đưa cho chúng 150.000 đồng. Cả hai hoảng sợ vì biết gặp cướp, anh Chí năn nỉ vì không có tiền và mở cái ví trống không cho chúng xem. Tuy nhiên, một trong ba kẻ cướp đã hung bạo nhặt cục đá đập vào đầu anh Chí rồi xô cả anh Chí và chị Trang xuống kênh Tàu Hủ.

Thời điểm này, nước kênh đang dâng cao, cộng với vết thương bị đánh ở đầu nên anh Chí chìm hẳn xuống nước. Còn chị Trang cố gắng bơi được vào bờ hô hoán cầu cứu. Do đêm khuya, đường vắng, một lúc sau mới có người nghe tiếng tri hô chạy ra ứng cứu. Khoảng nửa tiếng lặn hụp dưới kênh mò tìm, người dân tìm thấy anh Chí nhưng anh đã chết.

PLTP
Tag: Cướp giật , Băng cướp , Nhóm cướp , Khống chế , Cướp xe , Cướp tài sản , TP.HCM , Tòa tuyên án , Xã hội