Bằng Cường, Lương Gia Huy "song kiếm hợp bích" trong dự án mới
Thứ năm, 10/01/2013 11:10

Nam ca sĩ "Tôn thờ một tình yêu" vừa kết hợp cùng giọng hát trẻ Hoàng Gia Huy trong ca khúc "Giấc mộng buồn".

Bằng Cường và Hoàng Gia Huy trong album

Bằng Cường và Hoàng Gia Huy trong album "Giấc mộng buồn"

Đây là ca khúc được anh đo ni đóng giày cho ca sĩ trẻ đến từ Buôn Mê Thuộc. Ngoài ra các ca sĩ nổi tiếng như Bằng Cường, Nhật Kim Anh, Hồ Quang Hiếu cũng xuất hiện cùng anh trong album mới.

Ngay từ ngày nhỏ Huy đã có sở thích ca hát từ khi còn học lớp 6, Huy thường tham gia các chương trình văn nghệ của nhà trường tổ chức. Đến khi học lớp 8, lớp 9 Huy vẫn hay xuất hiện trong những bữa tiệc liên hoan văn nghệ của nhà trường. Ngoài là 1 cậu học trò học giỏi, thích ca hát. Huy còn có rất nhiều năng khiếu và tài lẻ đó là chơi thể thao, thích nghiên cứu mày mò về máy tính, hay những gì liên quan về điện tử. Trong Gia đình có bố mẹ & anh chị của Huy thì không có ai theo đuổi con đường nghệ thuật cả, bởi Gia Đình Huy toàn những người làm công nhân viên chức. Gia Đình chỉ biết đông viên Huy phải cố gắng học giỏi.

Sau khi học hết phổ thông, Huy vẫn giữ cho mình khát khao âm nhạc, vậy là cậu học trò ngày nào đã âm thầm theo học 1 lớp thanh nhạc tại thành phố Hồ Chí Minh để thực hiện ước mơ hoài bão. Vậy là cậu học trò ngày nào đã khăn gói vào thành phố HỒ Chí Minh với quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật. Bên cạnh Huy luôn có 1 người anh trai luôn ủng hộ hết mình cho Huy, vậy là quá trình vừa đi học tại tp Hồ Chí Minh va thời gian về thăm nhà vào cuối tuần cứ thế diễn ra đều đặn.. Sau gần 2 năm sinh sống và tự lập tại Sài Gòn, Huy đã làm quen được với rất nhiều lớp casy đi trước và nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của đồng nghiệp.

Và Huy đã cho ra mắt 1 Album Single đầu tay là những sáng tác của Bằng Cường, Khánh Đơn, Lương Duy Thắng v..v..với tên gọi: Ta Không Là Của Nhau, Em Hãy Nói Đi, Giấc Mộng Buồn và Album mới nhất là Điều Đó Anh Mong Chờ.. Album còn có sự góp giọng của các ca sỹ, nhạc sỹ: Bằng Cường, Khánh Đơn, Nhật Kim Anh, Hồ Quang Hiếu...

Mặc dù chỉ mới xuất hiện trong làng giải trí showbiz cách đây không lâu mà tên tuổi của Hoàng Gia Huy đã nhanh chóng chiếm được rất nhiều cảm tình của khán thính giả từ khắp mọi miền.

Những bản nhạc ballat ngọt ngào của Hoàng Gia Huy đã nhanh chóng lọt vào top các bảng xếp hạng uy tín, đống thời các các MV của Huy cũng xuất hiện liên tiếp theo thư yêu cầu của khán thính giả trên các kênh truyền hình iTV và 1 số đài khác. Hiện anh đang là ca sĩ của C&T Thanh Hằng Entertainment.

Maskonline

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Bằng Cường 2013 , Hoàng Gia Huy 2013 , Tôn thờ một tình yêu , Giấc mộng buồn , MV ca nhạc , MV 2013 , Âm nhạc 2013