Bạn thân để lộ ý định sinh con của Mai Phương Thúy
Chủ nhật, 25/08/2024 10:01

Phạm Quỳnh Anh đã để lộ ý định sinh con của Mai Phương Thúy trong thời gian tới.

Vào tháng 7 vừa qua, Hoa hậu Mai Phương Thúy bị đồn đoán chuẩn bị lên xe hoa. Cô và nửa kia đã gắn bó cả thập kỉ dài nhưng tới nay chưa từng công khai bất kì hình ảnh nào. Tuy nhiên, sau đó, chính nàng hậu đã phủ nhận tin đồn này qua đoạn tin nhắn với bạn thân: "Em đám cưới mà cả nhà mình phải biết qua báo chí à".

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh - người bạn thân thiết của Hoa hậu Mai Phương Thúy đã chia sẻ thông tin gây chú ý. Cô đăng tải bức hình có sự xuất hiện của Mai Phương Thúy, Minh Hằng và Đông Nhi kèm dòng chú thích: "Ừ nhỉ, gia đình chúng tôi năm nào cũng có kế hoạch sinh đẻ nhỉ. Từ năm 2022 đến nay, còn sót lại vài người thôi".

ban-than-de-lo-y-dinh-sinh-con-cua-mai-phuong-thuy-1-ngoisaovn-w582-h942 3

Bạn thân để lộ ý định sinh con của Mai Phương Thúy.

ban-than-de-lo-y-dinh-sinh-con-cua-mai-phuong-thuy-2-ngoisaovn-w480-h626 2

ban-than-de-lo-y-dinh-sinh-con-cua-mai-phuong-thuy-3-ngoisaovn-w829-h957 1

ban-than-de-lo-y-dinh-sinh-con-cua-mai-phuong-thuy-4-ngoisaovn-w1346-h2048 0

Nàng hậu đang vướng tin đồn bí mật kết hôn.

Trong hội bạn thân Gia đình văn hóa cực đình đám này, Phạm Quỳnh Anh, Minh Hằng và Đông Nhi đều lần lượt chào đón sự xuất hiện của thành viên nhí. Cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ đang nói tới người tiếp theo có thể sẽ là Hoa hậu Mai Phương Thúy. Trong một talkshow vào năm 2022, nàng hậu cũng cho biết đã trữ đông trứng: "Tôi đọc nhiều thông tin cho thấy phụ nữ ở nước ngoài đều lựa chọn trữ đông trứng để có con khi độ tuổi không còn trẻ. Với đặc thù công việc và tính cách của tôi, việc kết hôn và có em bé sẽ hơi muộn một chút nên khi biết tới phương pháp trữ đông trứng tôi rất vui. Trước đó tôi đã dự định kết hôn và có con trước 34 tuổi nhưng bây giờ tôi đã 35 tuổi, đã ở hoàn cảnh không thực sự hoàn hảo để sinh con rồi. Sau khi trữ đông trứng, tôi đã yên tâm hơn trong việc kéo dài thời gian kết hôn và sinh con. Nhưng tất nhiên là tôi sẽ cố gắng kết hôn và sinh con sớm nhất có thể vì không có phương pháp khoa học hay y tế nào có thể giúp chúng ta trì hoãn việc này mãi và đảm bảo rằng chúng ta sẽ có thai kỳ khỏe mạnh khi là sản phụ lớn tuổi".

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Mai Phương Thuý , sao Việt