Bạn giống với nhân vật nào nhất trong 'Người thừa kế'?
Thứ ba, 26/11/2013 09:28

Hãy đọc xem bạn giống mỹ nam, mỹ nữ nào nhất của "The Heirs" nhé!

Những người thừa kế

Những người thừa kế

The Heirs vẫn tiếp tục gây sốt trên màn ảnh nhỏ, và mới đây một trang web lớn đã làm một cuộc khảo sát với hàng lọat câu hỏi liên quan đến tính cách cũng như gia cảnh của từng Người thừa kế. Khán giả hãy xem mình giống ai trong số những Người thừa kế này nhé:

Kim Tan

Nếu bạn giàu có và hấp dẫn, nhưng cuộc sống không phải lúc nào cũng tràn ngập niềm vui, chắc chắn bạn giống Kim Tan. Anh chàng là người biết làm thế nào để có những khoảng thời gian riêng thoải mái cho mình, nhưng hoàn cảnh gia đình cũng nhiều lần cản trở anh. Khi nói đến các mối quan hệ, Kim Tan không tin vào từ "không". Anh tự do bày tỏ tình cảm của mình, bất chấp cô gái anh yêu muốn nói ngược lại.

Cha Eun Sang

Nếu bạn là người thực tế và chăm chỉ, bạn đích thị là Cha Eun Sang. Cô là người có những mục tiêu và ước mơ, nhưng biết rằng những giấc mơ sẽ không thành hiện thực với nền tảng bằng không. Cô là người rất thận trọng với các mối quan hệ bởi vì không muốn mình bị tổn thương .

Choi Young Do

Nếu đôi khi bạn tức giận đến nỗi muốn mình phải đập phá một thứ gì đó, thì bạn là tuýp người giống Choi Young Do. Vì sợ anh mà nhiều người không nhận ra khía cạnh nhẹ nhàng bên trong con người anh chàng. Choi Young Do có rất nhiều lý do để nổi giận với thế giới, nhưng có lẽ anh chàng không nên dễ dàng vung nắm đấm với người khác.

Yoo Rachel

Bạn là người xinh đẹp, lạnh lùng và kênh kiệu, vậy thì bạn giống với Yoo Rachel. Tương tự như Choi Young Do, cô phải đối mặt với nhiều khó khăn dù cho cuộc sống vật chất đầy đủ nên lúc nào cũng tỏ ra bất cần. Tuy luôn cố chứng tỏ mình là một công chúa băng giá, nhưng điều đó không có nghĩa là cô không rơi nước mắt khi bị tổn thương.

Lee Bo Na

Bạn có thể có là một chút ích kỷ, nhưng thực ra bên trong con người bạn là một cô gái dễ thương đầy nữ tính. Vậy thì bạn chính là Lee Bo Na rồi đó. Khi yêu chàng trai nào, cô nàng yêu một cách toàn tâm toàn ý. Tất nhiên, một khi có một mối quan hệ, cô nàng không muốn anh bạn trai lại cứ quan tâm để ý đến cô bạn thân của chàng.

Yoon Chan Young

Bạn là một người tốt và là một người bạn thực sự tốt đối với bạn mình, đó chính là chàng Yoon Chan Young. Đôi khi anh chàng quan tâm quá đến bạn thân, làm người khác ghen tị, nhưng bạn vẫn không ngại nuôi dưỡng tình bạn tốt đẹp này. Anh chàng rất hiếu thuận, tốt bụng và hiền lành, một người không thể thiếu trong cuộc đời Cha Eun Sang.

Lee Hyo Shin

Bạn là một người thành đạt vượt trội, nhưng không phải là sự lựa chọn của chính mình, đó là Lee Hyo Shin. Chắc chắn, với khả năng uyên bác của mình anh chàng có đủ khả năng trở thành tổng thống trong một ngày nào đó. Thế nhưng anh vẫn giữ lập trường muốn tự lo cuộc sống cho riêng mình. Khi anh chàng yêu gia sư của mình, thì đó là một dấu hiệu cho thấy anh chàng cần ra ngoài tiếp xúc nhiều hơn là ru rú tại bàn học.

Jo Myung Soo

Bạn là một người a dua theo bạn bè nhiều hơn là người lãnh đạo, đó là tính cách của chàng Jo Myung Soo. Anh chàng là người ưa tiệc tùng và thích chụp ảnh. Jo Myung Soo muốn sống một cuộc sống vô tư mà không bị cản trở bởi người khác. Khi không tìm thấy anh chàng bên bạn bè của mình, đảm bảo rằng sẽ thấy anh đang ở câu lạc bộ.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: The heirs , Những người thừa kế , Lee Min Ho , Park Shin Hye , Kim Ji Won