Bạn gái mang bầu, Ronaldo tức tốc đi hỏi cưới?
Thứ tư, 15/02/2012 06:06

Báo chí Bồ Đào Nha hôm nay xôn xao với thông tin tiền đạo Real Madrid đã đáp chuyến phi cơ tới New York ngay trong ngày Lễ Tình Nhân để cầu hôn cô bạn gái Irina Shayk.

Theo thông tin được đăng tải trên tờ nhật báo Correio da Manha thì ngay sau khi lập hat-trick trong trận thắng 4-2 của Real trước Levante thì chân sút người Bồ Đào Nha đã lập tức sửa soạn đồ đạc để chuẩn bị cho hành trình tới đất Mỹ, nơi cô bạn gái Irina Shayk đang làm việc. Điều đặc biệt hơn cả là trong tư trang hành lý mang tới New York, C.Ronaldo còn mang theo một món quà vô cùng ý nghĩa, một chiếc nhẫn kim cương.

Ronaldo và Irina Shayk- Ảnh Internet

“Anh ấy đã mất hai ngày để đi tìm được chiếc nhẫn ưng ý đó. Nhưng hình như Irina không biết kế hoạch này của Ronaldo thì phải. Tôi thấy anh ấy cứ lẳng lặng đi. Chắc là anh ấy định gây bất ngờ đây mà”, một người bạn của ngôi sao 27 tuổi cho hay.

Thậm chí, còn có tin đồn cho rằng chân dài đến từ xứ Bạch Dương đang mang trong mình “giọt máu” của Ronaldo nên cựu cầu thủ M.U phải nhanh chóng tiến hành việc cầu hôn để có thể tiến hành đám cưới sớm. Nếu chuyện này là có thật, năm nay có lẽ sẽ là một năm đại hỷ với Ronaldo khi anh đang sắp sửa được nâng cao chiếc cúp vô địch La Liga cùng Real Madrid, cưới được cô vợ xinh đẹp và chuẩn bị lên chức bố lần thứ 2.

Chưa rõ lễ cưới sẽ diễn ra lúc nào nhưng mới đây, Irina vẫn kịp khoe dáng trong bộ ảnh mới của tạp chí Sport Illustrated.

 

 

 

 

 

 

 

TT&VH
Tag: Ronaldo , Irina Shayk , Sports Illustrated