Bạn gái hành khách MH370 bị dọa giết
Thứ hai, 12/05/2014 04:57

Bạn gái một hành khách trên chuyến bay MH370 cho biết cô từng nhận tin nhắn dọa giết, nhiều cú điện thoại quấy rối và nhà cô bị đột nhập 2 lần.

Sarah Bajc và Philip Wood, hành khách trên chuyến bay MH370.

Sarah Bajc và Philip Wood, hành khách trên chuyến bay MH370.

Sarah Bajc, bạn gái của Philip Wood – một hành khách trên chuyến bay MH370 – từng nhận được tin nhắn với nội dung: “Tôi sẽ đến và giết cô” khoảng 2 tuần sau khi máy bay Malaysia mất tích. Ngoài ra, Sarah còn nhận được một số ảnh khiêu dâm và nhiều cú điện thoại từ số điện thoại ở Trung Quốc mà chủ nhân gửi tin nhắn đe dọa cô, NBC News đưa tin.

Trước thời điểm máy bay số hiệu MH370 mất tích, Sarah dự định sẽ chuyển từ Bắc Kinh tới Kuala Lumpur để sống với Philip Wood, một nhân viên IBM làm việc tại thủ đô của Malaysia.

Theo Sarah, cô nhận tin nhắn và các cú gọi không lâu sau khi căn hộ của cô ở Bắc Kinh bị đột nhập lần đầu, khoảng tuần thứ 2 sau khi máy bay Malaysia mất tích.

Sarah chia sẻ, kẻ đột nhập vào nhà cô đã không cẩn thận và cô nhận ra ngay đồ đạc trong nhà bị di chuyển. Mật khẩu của két sắt bị mở sai 3 lần. Người giúp việc không còn ở nhà vì vậy thủ phạm không thể là bà. Con trai Sarah cũng trở về nhà sau cô.

Lần thứ 2, kẻ bí mật đột nhập vào nhà cô khoảng vài tuần sau lần thứ nhất. Hàng xóm của Sarah nhìn thấy 2 người rời căn hộ.

Những cuộc gọi nặc danh cũng ngừng sau đó sau khi Sarah báo nhân viên FBI.

Máy bay mang số hiệu MH370 đến Bắc Kinh chở 239 người. Hơn hai tháng đã trôi qua, lực lượng cứu hộ vẫn chưa tìm thấy tung tích chiếc phi cơ.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: May bay malaysia mat tich , may bay mat tich , chuyen bay MH370 , may bay MH370 , bao cao ve MH370 , may bay mat tich MH370 , tin , bao , ban gai hanh khach mh370 bi doa giet