Balotelli phủ nhận tin đồn chia tay Man City
Thứ ba, 10/01/2012 14:01

Tiền đạo Mario Balotelli vừa mới cho biết anh cảm thấy hạnh phúc tại Manchester City và chưa có ý định trở lại Italia.

Chuyển tới Man City từ Inter Milan vào mùa hè năm 2010 với giá 24 triệu bảng, nhưng phải đến mùa giải năm nay, Mario Balotelli mới chứng minh được giá trị và tài năng của mình. Tính thời điểm này, tiền đạo người Italia đã có cho mình tổng cộng 8 bàn thắng tại Premier League, qua đó giúp đội chủ sân Etihad dẫn đầu bảng xếp hạng.

Mario Balotelli khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Etihad. (Ảnh AP)

Phong độ ấn tượng của cầu thủ có biệt danh là “ngựa chứng” khiến AC Milan và cả đội bóng cũ Inter Milan nảy sinh ý định đưa anh hồi hương. Thậm chí một số tờ báo còn tiết lộ rằng, Balotelli không thích cuộc sống ở Anh và đang tìm đường quay trở lại Italia.

Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn trên kênh Radio Radio, Balotelli khẳng định, anh đang hạnh phúc tại Manchester City và tất cả những thông tin về việc anh quay trở lại thi đấu ở Serie A chỉ là suy đoán của giới truyền thông.

“Báo chí nói rằng tôi muốn rời Manchester nhưng sự thật là tôi chưa bao giờ nói chuyện với họ.” Balotelli nói trên Radio Radio. “Họ có thể nói bất cứ điều gì họ muốn. Tuy nhiên, tôi đang ở Manchester, tôi vẫn còn hợp đồng với Man City vì vậy tôi sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng. Đến một thời điểm thích hợp tôi và câu lạc bộ sẽ nói chuyện về một bản hợp đồng mới”. Vẫn lời Balotelli.

Bên cạnh đó, tiền đạo 21 tuổi cũng chia sẻ rằng, hai năm chơi bóng ở nước Anh mang đến cho anh rất nhiều trải nghiệm. “Đã có lúc tôi cảm thấy chán nản khi phải thay đổi để thích nghi với cuộc sống ở Anh, nhưng giờ đây thì tôi cảm thấy hạnh phúc. Tôi đã tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm khi chơi bóng ở Premier League.” Balotelli bộc bạch.

Khi được hỏi về HLV Roberto Mancini, Balotelli cho biết, anh và ông thầy đồng hương đang có quan hệ rất tốt. “Roberto Mancini là một huấn luyện viên tuyệt vời, ông ấy đã giúp tôi rất nhiều kể từ khi tôi tới Man City.” Cầu thủ mang số áo 45 của Man City cho hay.

Hiện Balotelli đã vắng mặt trong 3 trận đấu gần đây nhất của Man City do chấn thương mắt cá. Tuy nhiên, nhiều khả năng tiền đạo người Italia sẽ  trở lại trong trận đại chiến Liverpool tại Carling vào rạng sáng 12/1.

M.X (Theo ESPN)
Tag: Balotelli , Man City , Roberto Mancini , Inter Milan , AC Milan