Bắc Giang: Cháu bé 5 tuổi bị bắt cóc tại trường mầm non
Thứ ba, 24/07/2012 11:12

Cô giáo đã cho người thanh niên lạ mặt đón cháu Tuấn nhưng mẹ cháu nói, "trong gia đình hay hàng xóm nhà tôi thì không có ai tên như vậy".

Cháu Tuấn bị người thanh niên lạ mặt đón mất

Cháu Tuấn bị người thanh niên lạ mặt đón mất

Sự việc xảy ra vào chiều 23/7, đang trong giờ học, cháu Nguyễn Minh Tuấn (5 tuổi, ở thôn Núm - Dĩnh Trì - TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) được một người thanh niên lạ mặt đến đón. Sau đó, gia đình cháu Tuấn mới tá hỏa bởi không hề biết người thanh niên lạ mặt và cháu Tuấn cũng mất tích.

Chị Nguyễn Thị Sự (27 tuổi, mẹ cháu Tuấn) kể lại: Chiều ngày 23/7, khi gia đình đến đón cháu Tuấn đang học tại Trường Mầm non xã Dĩnh Trì lúc tan học thì được cô giáo đứng lớp cho biết đã có một người thanh niên lạ mặt đến đón cháu vào lúc 15h50.

“Như quy định thì trường này hàng ngày vào 16h30 mới là giờ trả các cháu cho bố mẹ, người thân đón về nhà. Một điều đáng nói nữa là khi trả cháu thì phải có thẻ, hoặc là người mà cô giáo biết mới cho đón các cháu. Tuy nhiên, tôi không hiểu lý do gì, các cô giáo ở đây lại cho người đón con tôi như vậy?”

Cũng theo chị Sự, một cô giáo cho biết, một người thanh niên lạ mặt cao khoảng 1m60, tuổi khoảng 20-25. Khi đến lớp, người thanh niên xin đón cháu bé tên là Tuấn. Cô giáo của cháu Tuấn hỏi lại: “Cháu Tuấn ở làng Núm á?”, đối tượng gật đầu.

Tuy nhiên, cô giáo gọi cháu Tuấn ra hỏi cháu có biết ai đến đón không nhưng cháu Tuấn không nói gì. Vì vậy cô giáo chưa cho người thanh niên đón cháu về.

“Tuy nhiên, đối tượng này nói rằng do bố cháu Tuấn bận không đi đón được và nhờ đi đón cháu hộ. Một lát sau cháu Tuấn lại đi ra và nói rằng đó là chú Anh. Cô giáo đã cho người thanh niên đón cháu Tuấn. Nhưng trong gia đình hay hàng xóm nhà tôi thì không có ai tên như vậy cả”, chị Sự buồn bã.

Khi phát hiện sự việc, gia đình chị Sự đã lập tức trình báo tới cơ quan công an, đồng thời huy động người thân đi khắp nơi tìm cháu. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về cháu Tuấn.

Một lãnh đạo công an xã Dĩnh Trì - TP. Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) - cho biết, đã tiếp nhận thông tin trình báo của gia đình cháu Nguyễn Minh Tuấn, đồng thời đang phối hợp với Công an TP. Bắc Giang vào cuộc điều tra, tìm cháu Tuấn. Đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể kết luận chính xác về sự việc.

Kiến thức
Tag: Bắc Giang , Bắt cóc trẻ em , Nguyễn Minh Tuấn , Bắt cóc cháu Nguyễn Minh Tuấn