Bà Tưng tung ảnh ngoan hiền gây bất ngờ "dọn đường" cho liveshow
Thứ năm, 25/07/2013 08:42

Tự nhận mình bất tài "cởi đồ tiến thân", Bà Tưng lại bất ngờ tung ra những bức ảnh ngoan hiền gây sốt cộng đồng mạng.

Bức ảnh Bà Tưng

Bức ảnh Bà Tưng "bỗng nhiên" ngoan hiền

“Hiện tượng showbiz” – Bà Tưng, quả thực là một cô nàng lắm chiêu. Bắt đầu với một clip tưởng như không có gì lại trở thành hiện tượng, tiếp đó là một loạt ảnh khiêu khích. Rồi bất ngờ một ngày cô nàng ngổ ngáo này lại thừa nhận mình bất tài nên mới phải cởi đồ.

Không thể phủ nhận những chiêu trò của Bà Tưng rất hiệu quả trong việc giúp cô nàng đánh bóng tên tuổi của mình.

 

Những bức hình đầy khiêu khích của Bà Tưng

Gần đây, cô còn hứa hẹn sẽ cho ra phim cấp 4

Scandal “Ông Tưng- Bà Tưng” với Hùng Cửu Long còn chưa hạ nhiệt thì Bà tưng lại tung ra bức ảnh hết sức ngoan hiền nhận được 12k like trong vài giờ. Phải chăng đây là bức ảnh vớt vát hình tượng để dọn đường cho liveshow sắp tới của Bà Tưng tại Hà Nội?

Bức ảnh ngoan hiền nhận 12k lượt like của Bà Tưng

Chưa dừng lại ở đó sắp tới Lê Thị Huyền Anh còn có một liveshow  vào ngày 27/7 tới tại Hà Nội, liveshow này dù chưa chính thức ra mắt nhưng đã nhận được không ít "gạch đá" từ cộng đồng mạng và bản thân những người trong giới cũng kịch liệt phản đối.

Chưa rõ tài năng ca hát của cô nàng ra sao nhưng có vẻ như nhiều khán giả tò mò đến livesshow chỉ để xem dung nhan của Bà Tưng ra sao mà gây ra cơn bão lớn đến vậy hơn là thưởng thức giọng hát của cô.

Hương Na

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Ông Tưng , Lê Thị Huyền Anh , Clip Bà Tưng , Hiện tượng Bà Tưng