Bà Tưng: Một ngày đi học xài 100 ngàn
Thứ tư, 09/04/2014 21:15

“Một ngày tôi tiêu hết 100 ngàn đồng = 40 ngàn đồng tiền xe ôm + 50 ngàn đồng tiền 2 suất cơm hộp + 10 ngàn đồng tiền ổ bánh mì ăn sáng”.

Bà Tưng tại lớp học

Bà Tưng tại lớp học

Điều gì khiến Huyền Anh quay trở lại với lớp học?

Vì tôi muốn có kiến thức, sau này có một nghề nghiệp ổn định để sống.

Nghĩa là chị không thấy con đường Showbiz mang lại nhiều… lợi nhuận như ban đầu chị mong muốn?

Nghệ thuật là đam mê, sở thích của tôi. Mặc dù bây giờ tôi không có cơ hội để hoạt động nghệ thuật. Nếu sau này có cơ hội để hoạt động nghệ thuật, tôi sẽ cống hiến hết trái tim này.

Trái tim hay… cơ thể?

Nghệ thuật đòi hỏi điều gì, tôi sẽ công hiến vì nó.

Hiện giờ, đam mê và việc học của chị “không liên quan”, chị quay về học để chống “thất nghiệp”?

Tôi xác định là học để có kiến thức và có bằng cấp để đi làm. Tôi đi học từ lâu chứ không phải bây giờ mới quyết định đi học. Học là một trách nhiệm với cuộc sống. Còn Showbiz tôi tạm thời chưa muốn nhắc đến vì hiện tại tôi đang tập trung vào việc học, việc học này rất áp lực.

Áp lực về tiền bạc, dư luận hay thời gian?

Tôi là con gái mà học thiết kế nội thất nên hơi cực chút, môn này khá khó. Sáng học, chiều học không có thời gian nghĩ đến việc khác. Tôi quay lại trường học, các thầy cô trong trường đã động viên và khuyên tôi nên đi học lại, các bạn sinh viên rất hiền và dễ thương. Mọi người đều vui vẻ đón nhận sự trở lại của tôi.

Tôi không phải người của Showbiz nên tôi nghĩ mình cũng không quá bị soi mói đến việc học, bảng điểm. Mà có soi tôi cũng không sợ, học dốt hay giỏi thì ngại gì đâu mà phải che giấu.

ba-tung-1

Khó khăn duy nhất tôi trở lại với việc học là phải dậy sớm đi học. Tôi thường ngủ dậy trễ, giờ tôi phải dậy sớm. Chi tiêu hàng tháng đã tốn kém rồi, bây giờ thêm học phí ở trường nữa nên cũng nặng nề. Tôi lại phải lo toan nhiều.

Chị lo được hết không?

Cũng nhờ mẹ tôi lo giúp phần lớn vì tôi chưa đi làm được, tôi thương mẹ nên đành chi tiêu bớt đi, dành dụm thêm cho mình.

Cụ thể chị chi tiêu thế nào?

Một ngày tôi tiêu hết 100 ngàn đồng = 40 ngàn đồng tiền xe ôm + 50 ngàn đồng tiền 2 suất cơm hộp + 10 ngàn đồng tiền ổ bánh mì ăn sáng. (cười)

Vậy còn tiền café với bạn bè, tụ tập ăn uống, tiền mua sắm đồ?

Thỉnh thoảng tôi có được bạn trai mời đi ăn uống, café, mua sắm thì họ đều trả tiền. Bởi vậy làm con trai khổ thật! Giành trả tiền không hà, tôi có giành trả họ cũng không cho.

Bạn bè cùng lớp có đồn đoán gì khi chị quay trở lại lớp học không?

Đến lớp thì chúng tôi đều học, không có thời gian ngồi tám chuyện đâu.

Thebox.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Bà Tưng , Lê Thị Huyền Anh , Huyền Anh bà tưng , ba tung di hoc , phong van ba tung