Bà mẹ 9X của bé trai bị bỏ rơi trên taxi lần đầu xuất hiện
Thứ sáu, 19/12/2014 08:41

Chiều 18/12, chị Hồ Thị Thu Vân (22 tuổi, ngụ Q.4) đã đến bệnh viện Từ Dũ để hoàn thành các thủ tục làm giấy chứng sinh cho con là bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trên taxi.

Bà mẹ 9X của bé trai bị bỏ rơi trên taxi lần đầu xuất hiện

Bà mẹ 9X của bé trai bị bỏ rơi trên taxi lần đầu xuất hiện

be-trai-bi-bo-roi-tren-xe-taxi1

Chị Vân xuất hiện tại bệnh viện Từ Dũ để làm các thủ tục chứng nhận mình là mẹ của bé trai bị bỏ rơi Đinh Gia Huy (20 tháng tuổi).

be-trai-bi-bo-roi-tren-xe-taxi2

Sự việc xảy ra trước đó, khi một phụ nữ đã bỏ lại bé trai trên xe taxi thuộc địa bàn quận 8 rồi bỏ đi.

be-trai-bi-bo-roi-tren-xe-taxi3

Bé trai được chính quyền phường 1, quận 8 nhận chăm sóc chờ người thân của bé đến nhận lại con. Sau nhiều ngày tìm kiếm, cơ quan chức năng xác nhận mẹ của bé Huy là chị Vân đang bị tập trung ở trung tâm cai nghiện Nhị Xuân (Hóc Môn).

be-trai-bi-bo-roi-tren-xe-taxi4

Sau khi được ra khỏi trung tâm, Chị Vân đã đến bệnh viện Từ Dũ để làm các giấy tờ chứng sinh cho con trai.

be-trai-bi-bo-roi-tren-xe-taxi5

Hoàn thành các thủ tục chứng sinh tại bệnh viện, chị Vân được ông Mai Thanh Liêm (người nhận là ông dượng của bé Huy) chở sang UBND phường 16, quận 4 là nơi chị Vân đăng ký hộ khẩu thường trú để đăng ký làm giấy khai sinh cho con trai với tên Đinh Gia Huy theo họ cha.

be-trai-bi-bo-roi-tren-xe-taxi6

Tại đây, các cán bộ phường đã hướng dẫn chị Vân làm các thủ tục cần thiết để có thể đăng ký khai sinh cho bé Huy.

be-trai-bi-bo-roi-tren-xe-taxi7

Tuy nhiên, do bố của bé Huy (anh Đinh Gia Thuấn) không có mặt tại chính quyền nên không thể cung cấp các giấy tờ liên quan đến bé Gia Huy. Vì thế, thủ tục đăng ký cho bé Huy vẫn chưa thể hoàn thành.


be-trai-bi-bo-roi-tren-xe-taxi8

Dự kiến, ngày mai 19/12 chị Vân sẽ tiếp tục đến hoàn thành thủ tục đăng ký giấy khai sinh và đến phường 1, quận 8 để xin nhận lại con.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: be trai bi bo roi tren xe taxi , ba me 9x cua be trai bi bo roi tren xe taxi , benh vien tu du , giay chung sinh cho con , tin , bao