'Bá đạo' bức thư giáo sư Xoay gửi bố năm 1985
Thứ hai, 06/01/2014 17:05

Trong bức thư gửi bố năm 1985, giáo sư Cù Trọng Xoay không khiến fan khỏi bật cười vì sự ngây thơ, đáng yêu của mình.

Bức thư giáo sư viết cho bố mình khi còn bé

Bức thư giáo sư viết cho bố mình khi còn bé

Vốn được biết đến với cách nói châm biếm, dí dỏm khiến nhiều người phải bật cười khi đã “thấm thía” từng câu chữ của mình, Đinh Tiến Dũng hay vẫn gọi thân mật giáo sư Xoay đã khiến bầu không khí đầu năm trở nên vui vẻ với bức thư gửi bố mình vào những năm 1985. Vẫn với những câu từ vừa độc, vừa lạ, giáo sư Xoay một lần nữa lại khiến cộng đồng mạng được dịp thích thú nhưng qua đó cũng hiểu được tình cảm cha con gắn bó của giáo sư và những hoài niệm về năm tháng cũ đã đi qua.

bucthucutrongxoayguibo4

Bức thư giáo sư Xoay đã viết cho bố

Giáo sư Xoay viết: "Đây là trích đoạn bức thư hai anh em mình viết gửi bố năm 1985, khi bố đang đóng quân trong TP Hồ Chí Minh. Mình lúc đó mới hơn 4 tuổi, đương nhiên là chưa biết viết. Nhưng muốn tự tay viết thư, nên phải nhờ ông anh cầm tay mình để "vẽ" chữ hộ. Nội dung thì là của mình rồi, nội dung như sau: "...mũ nồi (chuyển sang "chữ" của mình) mầu đen. Bố mua cho con Dũng chiếc xe tăng vặn cót và tàu bay nữa nhé. Bố mua cho con cân đường con thích uống nước đường lắm bố ạ. Cả lương khô nữa nhé.

Con kính chúc bố mạnh khoẻ công tác tốt.

Con của bố..."...

Trừ việc chữ mình xấu ra thì đọc đoạn cân đường mà buồn cười quá, cái thời thơ ấu của mình nước đường nó là thứ đồ uống đầy quyến rũ... Nhưng đúng là càng lớn lên thì đồ uống càng nhiều cay đắng hơn thì phải..."

bucthucutrongxoayguibo2

Có thể thấy giáo sư là người "hài" từ bé. Trước sự ngây thơ, đáng yêu ngày bé của giáo sư Xoay, khiến ai cũng phải bật cười. Bức thư nhận được rất nhiều phản hồi của cư dân mạng:

bucthucutrongxoayguibo1

Mỹ Linh (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Giáo sư Trọng Xoay , Giáo sư Cù Trọng Xoay , Đinh Tiến Dũng , Bức thư Đinh Tiến Dũng