Ba cô gái 9X dùng hình xăm thay trang sức
Thứ tư, 29/04/2015 16:46

Gây chú ý trên mạng xã hội với các hình xăm lớn trên cơ thể, các thiếu nữ còn dùng các họa tiết này làm trang sức mỗi khi ra đường.

Nữ DJ miền Tây

Nguyễn Thị Tuyết Nhi (23 tuổi, quê Vĩnh Long) từng gặp sự phản đối của gia đình khi theo học nghề DJ và xăm hình lên cơ thể. Dù vậy, cô luôn cố gắng vượt qua để thể hiện bản thân.

Nữ DJ tâm sự: "Bố mẹ chỉ biết những câu chuyện tiêu cực về DJ và xăm trổ trên mạng, khiến tôi gặp khó khăn khi thuyết phục. Nhiều lúc, tôi nản lòng do chịu nhiều áp lực. Nhưng trên hết, tôi nhận ra rằng, bản thân cần chứng minh cho gia đình thấy bản lĩnh và sự chín chắn trong suy nghĩ".

Ba cô gái 9X dùng hình xăm thay trang sức 0

Không chỉ gây chú ý bởi các hình xăm, Tuyết Nhi còn thu hút ánh nhìn
với vẻ ngoài xinh xắn. Ảnh: NVCC.

Năm lớp 11, Tuyết Nhi xăm một họa tiết nhỏ trên tay, sau đó làm quen các hình xăm lớn hơn. Hiện tại, cô gái quê Vĩnh Long có 10 hình xăm lớn nhỏ trên cơ thể, chủ yếu ở cánh tay và chân. Đôi lúc, các họa tiết trên người khiến Tuyết Nhi gặp phải nhiều ánh nhìn không thiện cảm.

"Với tôi, hình xăm như món đồ trang sức để làm đẹp và giúp bản thân nổi bật trước đám đông. Việc gì cũng có hai mặt, tôi chỉ biết sống tốt và trọn với đam mê của mình" - Nhi chia sẻ.

Trong tương lai, Nhi khẳng định, chưa có ý định dừng lại việc ghi dấu lên cơ thể. "Mỗi khi có chuyện vui hay kỷ niệm đáng nhớ cần lưu giữ, tôi lại tìm đến xăm hình" - cô nói.

9X Nghệ An

Đậu Thị Kim Thoa (22 tuổi) quê Nghệ An, hiện làm quản lý một tiệm xăm tại TP HCM.

Năm 17 tuổi, Thoa quyết định xăm 3 ngôi sao trên cánh tay với mong muốn gặp may mắn trong cuộc sống. Sau đó, cô thực hiện các hình xăm lớn hơn. 9X này yêu thích nhất là hình gương mặt cô gái bên đùi phải. Cô đã phải chịu đau trong 8 giờ để hoàn thành tác phẩm này.

Ba cô gái 9X dùng hình xăm thay trang sức 1

9X Kim Thoa có nhiều hình xăm trên cơ thể. Ảnh: NVCC.

Hiện, cô gái 22 tuổi có 13 hình xăm lớn nhỏ ở ngực, tay và chân. Kim Thoa cho biết, thay vì phải đeo các loại dây, vòng cổ, cô thích để lộ những họa tiết trên cơ thể.

Cô bày tỏ: "Các cô gái khác thích sắm trang sức đắt tiền, nhưng với tôi, hình xăm trên cơ thể là những món nữ trang vô giá mỗi khi ra đường. Hình xăm cũng khiến tôi tự tin hơn khi xuất hiện trước đám đông. Đó cũng là cách tôi thể hiện chất riêng của mình".

Bà mẹ 9X

Nguyễn Quỳnh Anh (22 tuổi) là vợ của "ông bố xăm trổ" nổi tiếng trên mạng - Vũ Ngọc Tân (24 tuổi). Cô và ông xã có cùng niềm đam mê xăm hình.

Quỳnh Anh có các họa tiết lớn ở tay và chân. Đặc biệt, những tác phẩm trên cơ thể của 9X đều do chồng cô thực hiện.

Ba cô gái 9X dùng hình xăm thay trang sức 2

Quỳnh Anh có một con trai 3 tuổi. Hiện cô phụ giúp chồng quản lý
hai tiệm xăm tại TP HCM. Ảnh: NVCC.

Bà mẹ chia sẻ: "Tôi yêu thích xăm từ lâu nhưng hoàn cảnh chưa cho phép, khi lập gia đình và chồng làm thợ xăm, mới thực hiện được đam mê. Tôi bắt đầu xăm từ tháng 9/2014".

Cô gái 22 tuổi cũng cho hay, từ khi có các hình xăm trên cơ thể, cô không còn dùng trang sức mỗi khi ra đường.

"Trước đây, tôi có rất nhiều dây chuyền, nhẫn... Khi có các họa tiết xăm, tôi dần quên sử dụng chúng. Theo tôi, hình xăm là quá đủ, nếu đeo thêm trang sức thì cảm giác rất rườm rà. Hiện tại, tôi chỉ đeo một vòng đeo tay may mắn", Quỳnh Anh nói.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: cô gái dùng hình xăm , hình xăm , dùng hình xăm thay trang sức , giới trẻ , đời sống trẻ hot girl