Tin HOT sáng 7/1: Real quyết 'rửa hận' Atletico
Thứ tư, 07/01/2015 09:02

Bản tin cập nhật sáng 7/1: Real quyết 'rửa hận' Atletico. Ngoài ra còn có các thông tin đáng chú ý: Di Maria không tin CR7 sẽ trở lại MU; Chelsea chia tay Schwarzer...

Di Maria không tin CR7 sẽ trở lại Old Trafford

Di Maria không tin CR7 sẽ trở lại Old Trafford

Real quyết “rửa hận” Atletico: Theo báo chí TBN hé lộ, HLV Carlo Ancelotti đã đăng ký 22 cầu thủ tốt nhất trong đội hình trong chuyến hành quân đến sân Vicente Calderon ở lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà vua TBN vào ngày 8/1 tới.

Ở 2 trận gần đây, Real đều nhận thất bại trước người láng giềng thành Madrid, cụ thể là thất bại 0-1 ở siêu cúp TBN và 1-2 ở La Liga ngay trên sân nhà Benabeu trong mùa giải năm nay.

Di Maria không tin CR7 sẽ trở lại MU: "Tôi không nghĩ Cristiano sẽ trở về Manchester. Thật không dễ dàng để anh ấy có thể rời Real Madrid”, tiền vệ người Argentina cho hay.

“Với những gì có được, Ronaldo đã có khoảng thời gian tuyệt vời nhất tại sân Bernabeu và có vẻ như anh ấy không hề muốn thay đổi điều gì cả".

Torres sẽ đá chính trận gặp Real: "Vào ngày mai (08/01) Torres sẽ ra sân ngay từ đầu khi có sức khỏe rất tốt. Phẩm chất của anh ấy là điều đội bóng rất cần. Tôi rất hạnh phúc khi chứng kiến Torres quay trở lại”, HLV Diego Simeone xác nhận trước trận gặp Real ở cúp Nhà vua TBN.

QPR muốn có “chú vịt” Pato: Theo tờ Tuttomercatoweb tiết lộ, QPR đang liên hệ với CLB Corinthians để mang về chân sút người Brazil Alexandre Pato ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này nhằm tăng cường cho hàng tấn công. Hiện hợp đồng của Pato với Corinthians sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay.

Milner không rời Man City: Mới đây, Sky Sports cho hay, tiền vệ chạy cánh người Anh - James Milner sẽ không chia tay Man City trong tháng Giêng này. Hiện tại, hợp đồng của Milner với “The Citizens” còn thời hạn 6 tháng và CLB đã ngỏ ý muốn anh ở lại Etihad thêm 4 năm nữa.

Được biết, trước đó Liverpool cũng đã đánh tiếng muốn có Milner trong đội hình. Tuy nhiên, nhiều khả năng điều đó là bất khả thi với "The Kop" khi Man City quyết không để tiền vệ cánh người Anh ra đi dễ dàng.

Chelsea chính thức chia tay Schwarzer: Tờ Goal cho biết, CLB Leicester City đã hoàn tất việc chiêu mộ thủ môn kì cựu Mark Schwarzer của Chelsea với bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2016.

Trước đó, HLV Mourinho cũng đã thay mặt tất cả mọi người ở “The Blues” gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Schwarzer khi chuyển sang CLB mới Leicester.

Barca gửi tối hậu thư cho HLV Enrique: Báo chí TBN loan tin, HLV Luis Enrique chỉ còn đúng 2 trận để có thể giữ lại chiếc ghế hiện đang lung lay dữ dội của mình tại Nou Camp sau những kết quả thất vọng gần đây, nhất là trận thua 0-1 trước Real Sociedad ở vòng mở màn năm mới 2015.

Cụ thể, tương lai của chiến lược gia 44 tuổi sẽ được định đoạt ở trận gặp Elche, lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà vua và đặc biệt là trận đấu khó khăn trước nhà ĐKVĐ Atletico ở La Liga. 

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: ngoai hang anh , tin hot bong da , ronaldo , mu , di maria , real , torres , la liga , tin , bao