Arsenal đặt chân đến Hà Nội, dân phe vé mừng thầm
Thứ ba, 16/07/2013 07:51

Sau mấy ngày khá yên ắng, hôm qua thị trường vé chợ đen trận ĐTVN - Arsenal nóng hẳn lên sau khi thầy trò HLV Wenger đã đặt chân đến Hà Nội.

NHM đang mong chờ xem các thần tượng thi đấu

NHM đang mong chờ xem các thần tượng thi đấu

Khu vực quanh SVĐ Mỹ Đình được xem là địa điểm lý tưởng của dân phe vé. Thực tế, trong hơn 1 tuần qua, nơi đây thu hút hằng trăm phe vé đổ về “làm ăn”. Chiều qua, số lượng phe vé hành nghề tại đây đã tăng cao. Hỏi ra mới biết, do biết rằng rạng sáng qua (15/7) Arsenal đã chính thức đặt chân đến Hà Nội nên lượng NHM quan tâm đến trận đấu tăng cao. Theo quan sát của phóng viên, dân phe vé cầm trên tay các loại vé có nhiều mệnh giá khác nhau, từ 400.000đ đến 1.500.000đ. “Mấy ngày trước, vé bán được ít lắm, bây giờ phải mang ra bán hết, kể cả các loại vé đẹp”, một phe vé chia sẻ khi chúng tôi hỏi mua.

Khác với dự đoán cho rằng dân phe vé sẽ đẩy giá lên rất cao so với mức in trên vé, chiều qua mức giá được hét “vừa phải”. Cụ thể, loại vé có giá gốc là 1.500.000đ thì được các phe vé chào mời ở mức 1.700.000đ, hay loại vé 400.000đ cũng chỉ được các phe vé đẩy “nhẹ” lên thành 450.000đ. “Kiếm chút ít thôi, chứ không thể ăn ‘dầy’ được, lỡ không may ế thì chết”, một nữ phe vé nói.

Do giá vé có sự chênh lệch không quá cao nên có rất đông NHM đến tìm mua. “Tôi nghĩ mức giá như vậy cũng không quá cao, hơn nữa do lỡ hứa với anh bạn rằng sẽ tặng cho đôi vé nên tôi đến mua sớm, chứ không biết chừng, đến sát giờ thi đấu vé chợ đen tăng cao thì lúc đó mua tiếc tiền lắm”, anh Nguyễn Đăng Hùng (đường Nguyên Hồng - Hà Nội) bộc bạch.

Chiều nay, Arsenal sẽ có buổi tập đầu tiên tại sân Mỹ Đình, lúc đó NHM chắc sẽ đổ về đây rất đông và với sự tăng nhiệt như vậy, rất có thể đây sẽ là ngày làm ăn “bội thu” với các phe vé.

Bongdaplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Arsenal tới Việt Nam , Việt Nam - Arsenal , Arsenal thi đấu với ĐTVN , SVĐ Mỹ Đình , Bóng đá trong nước , Vé trận Việt Nam - Arsenal , InterContinental , Chỗ ở của Arsenal tại Việt Nam