Ảo thuật gia liên đoàn Xiếc Việt Nam khẳng định Trần Tấn Phát lừa khán giả
Thứ tư, 14/01/2015 11:33

Chia sẻ về sự cố của thí sinh Vietnam’s Got Talent 2014 trong đêm bán kết, ảo thuật gia Phùng Tuấn Anh, khẳng định đó là một trò lừa dối khán giả.

Ảo thuật gia liên đoàn Xiếc Việt Nam khẳng định Trần Tấn Phát lừa khán giả

Ảo thuật gia liên đoàn Xiếc Việt Nam khẳng định Trần Tấn Phát lừa khán giả

Sự cố thí sinh Vietnam’s Got Talent 2014 – Trần Tấn Phát uống phải ly axit do chính mình chuẩn bị từ trước trong tiết mục diễn ra tại đêm bán kết 4 đang thu hút sự chú ý của dư luận. Chỉ sau một đêm, hình ảnh và thông tin về ảo thuật gia trẻ này tràn ngập các báo điện tử. Bên cạnh những ý kiến tỏ ra lo sợ cho sức khỏe của thí sinh này cũng xuất hiện nhiều bình luận phản bác cho rằng Trần Tấn Phát cố tình uống ly axit để tạo scandal.

Đáng chú ý, trên mạng đã có clip vạch rõ chiêu trò của nam thí sinh Vietnam’s Got Talent 2014 với nhiều chi tiết thuyết phục. Để giải mã hoài nghi của khán giả, mới đây chúng tôi đã liên hệ phỏng vấn ảo thuật gia Phùng Tuấn Anh (SN 1984, hiện đang công tác tại Liên đoàn Xiếc Việt Nam) người có nhiều năm hoạt động ảo thuật để có thông tin chân thực và thuyết phục nhất.

thi-sinh-vietnam-nexttop1-1421209545

Ảo thuật gia Phùng Tuấn Anh.

Chào anh Tuấn Anh, có lẽ anh cũng đã đọc được những thông tin liên quan đến vụ việc một thí sinh Vietnam’s Got Talent 2014 gặp sự cố khi biểu diễn tiết mục ảo thuật rồi?

À, tôi cũng có theo dõi qua chương trình đó.

Theo con mắt của một người làm ảo thuật chuyên nghiệp, anh có nhận định gì về sự cố này?

Cái đó nếu nói về truyền thông thì theo tôi cậu Tấn Phát quá thành công còn về ảo thuật thì là thảm họa. Vì những tiết mục ảo thuật kiểu như vậy rất đơn giản và căn bản nên không thể mắc lỗi được. Theo tôi thì Tấn Phát đã thành công trong việc lăng xê mình, và cậu ấy đã lừa tất cả mọi người.

Anh có thể nói một cách cụ thể hơn không?

Thứ nhất, trong tiết mục này người phụ (bạn diễn) họ sẽ giúp ảo thuật gia đổi ly, và còn nhiều chiêu khác đơn giản nữa nên rất khó có thể tin là vì Tấn Phát hồi hộp nên bị nhầm lẫn. Với tiết mục này, chỉ cần nói qua là mọi người sẽ hiểu và có thể làm được, không đòi hỏi gì kỹ năng quá khó, nhưng ở đây tôi không muốn vạch áo cho người xem lưng. Theo tôi Phát đang cố tình tạo scandal để thành công.

Là một người trong nghề, anh cảm thấy thế nào khi một ảo thuật gia trẻ như Tấn Phát chấp nhận đánh đổi sức khỏe để tìm đến thành công nhanh hơn (theo như anh đã chia sẻ)?

Thật ra mỗi người có một cách nghĩ và cách làm. Nhưng nói thật tâm thì tôi không đồng ý với cách làm như thế. Ảo thuật là sử dụng kỹ năng khéo léo và tài năng, sức lực chứ không phải lấy chiêu trò để nổi tiếng như vậy!

Ảo thuật gia này khẳng định, việc Tấn Phát uống nhầm axit trên sóng truyền hình là chiêu trò.

thi-sinh-vietnam-nexttop2-1421209545

Chia sẻ thẳng thắn như vậy nhiều người sẽ nghĩ anh tranh thủ PR, anh có ngại không?

Không, tôi không ngại gì. Tôi chỉ nói những sự thật mọi người cần biết thôi.

Vâng, cảm ơn anh về cuộc trò chuyện này!

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Vietnam’s Got Talent 2014 , thi sinh uong nham axit , thi sinh Vietnam’s Got Talent 2014 , ao thuat gia , tin , bao