Áo len thời trang chinh phục ngày lạnh
Thứ tư, 15/02/2012 16:11

Những kiểu áo len nỉ, dệt kim xinh xắn dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn chọn một chiếc áo len đẹp để ở nhà hoặc đi dạo phố!

Áo len là trang phục dành cho hầu hết những ngày rãnh rỗi. Bạn có thể mặc loại áo này trong những ngày nghỉ ở nhà không có việc gì khác hơn là ngủ, ngồi trên ghế sô pha xem một bộ phim, hay đọc blog yêu thích.

Nhưng không có nghĩa là bạn đang trong những ngày đó mà ăn mặc nhàm chán và luộm thuộm đâu nhé. Dưới đây là một số lựa chọn và kết hợp đẹp mắt cho bạn trong những “ngày off” thêm vui tươi và quyến rũ. Không những thế, bạn còn có thể ra đường đi dạo, hẹn hò tám chuyện với bạn bè cũng là ý tưởng hay để diện những chiếc áo len này.


Screen-Shot-2012-02-12-at-11.50.15-PM.png

Những chiếc áo len dệt kim dễ thương và thời trang với tráu tim lấp lánh chính giữa, bằng hay áo nỉ là lựa chọn hoàn hảo để giữ ấm và tạo được phong cách giản dị, nhưng cũng không kém xinh tươi và nữ tính đâu nhé!

Screen-Shot-2012-02-13-at-12.07.02-AM.png

Nếu bạn không thích những chi tiết in thêu trên áo, hay những sê-quin long lanh thì bạn nên chọn áo len suông như những chiếc áo trên đây. Màu sắc hoàn hảo, dễ kết hợp với các trang phục và phụ kiện khác sẽ khiến bạn khó chối từ.

Screen-Shot-2012-02-13-at-12.15.10-AM.png

Áo len trơn màu hồng cho bạn chút tươi sáng trong những nhàn rỗi nhàm chán.

Hãy tham khảo các kiểu dáng và tân trang lại tủ áo len của mình bạn nhé!

Netlife
Tag: Áo len 2012 , Áo len dệt kim , Áo len suông , Áo len lửng , Áo len nữ , Thời trang teen