Áo len bó sát diện kiểu nào cho quyến rũ?
Thứ ba, 03/01/2012 11:16

Mặc dù không thoải mái như mẫu áo len thụng, việc lựa chọn những chiếc áo len bó sát sẽ giúp bạn khoe ra đường cong nữ tính dưới các lớp áo dày nặng nề của mùa đông.

Áo cổ lọ bó sát gợi cảm

Một chiếc áo len cổ lọ ôm sát hoàn toàn có thể giữ ấm cho bạn mà không làm mất đi vẻ quyến rũ. Kiểu áo với chất liệu vải cao cấp và màu sắc hài hòa giống như Margherita Missoni trên đây sẽ dẹp bỏ định kiến về tính gợi cảm của những món đồ ấm áp. Bạn có thể chọn một trong những chiếc áo sau cho mình:

Áo len cashmere Ann Taylor, 168 USD (3,5 triệu VND)

Áo len cổ lọ J.Crew, 70 USD (1,5 triệu VND)

Len dài tay AK Anne Klein, 79 USD (1,7 triệu VND)

Len cổ tròn lấp lánh

Jordin Spark thu hút mọi ánh nhìn khi cô kết hợp áo len cổ tròn kim sa lấp lánh với quần short ngắn và giày hở mũi, tạo ra một diện mạo năng động, thoải mái. Nếu muốn tỏa sáng như cô ấy, bạn có thể tham khảo các mẫu áo dưới đây:

Len cổ tròn Ann Taylor, 70 USD (1,5 triệu VND)

Áo len ánh bạc Zara, 70 USD (1,5 triệu VND)

Len đen lóng lánh Piperlime 72 USD (1,5 triệu VND)

Cardigan dáng dài

Bất kỳ cô gái nào cũng nên sở hữu một đến vài chiếc cardigan dáng dài vì độ ấm áp và tính linh hoạt khi dễ dàng mix cùng các trang phục khác. Nếu bạn muốn có lựa chọn thông minh như Jennifer Aniston thì bạn có thể mua cho mình một trong những chiếc áo này:

Cardigan dáng boyfriend 69 USD (1,4 triệu VND)

Anthropologie 98 USD (2 triệu VND)

Len Gap 60 USD (1,3 triệu VND)

Áo len tay lỡ

Chiếc áo len tay lỡ cổ giả sơ mi của Erika Christensen có thể kết hợp cùng chân váy ngắn hoặc quần short để có một set trang phục mới mẻ cho mùa Đông/Xuân. Cho dù là len tay lỡ hay dài tay, bạn nên tạo điểm nhấn nhỏ ở vùng thắt lưng hoặc cánh tay sẽ khiến bạn trông có phần thanh mảnh hơn.

Charlotte Russe, 25 USD (521.000 VND)

Forever 21, 23 USD (480.000 VND)

Loft, 70 USD (1,5 triệu VND)

Thắt eo phong cách retro

Chiếc áo len dáng dài mà Katy Perry diện đã thêm phần mềm mại và nữ tính khi được điểm thêm thắt lưng bản nhỏ dễ thương mang phong cách retro. Nếu bạn ngại kết hợp phụ kiện, kiểu áo ba-lê với dải thắt nơ ở eo cũng là một ý tưởng không tồi để thể hiện nét dịu dàng của người phụ nữ.

Cable & Gauge, 30 USD (625.000 VND)

3.1 Phillip Lim, 135 USD (2,8 triệu VND)

Asos, 72 USD (1,5 triệu VND)

Huyền Trang (Theo G)
Tag: Áo len , Áo len bó sát , Áo cổ lọ , Áo chui đầu , Zara , Ann Taylor , Áo len mùa đông , Xu hướng thời trang , Thời trang