Anne Hathaway: Tôi cũng từng là gái hư
Thứ năm, 01/03/2012 13:55

Anne Hathaway muốn mọi người biết rằng cô ấy có rất nhiều điểm chung với “cô nàng rắc rối” Lindsay Lohan!

Nữ diễn viên danh tiếng Hollywood có lý lịch trong sạch - trừ vụ bê bối quanh người bạn trai cũ lừa đảo Raffaello Follieri, người hiện đang nhận 4 năm và 6 tháng tù giam. Nhưng trong một cuộc phỏng vấn mới đây, “công chúa của Hollywood” tiết lộ rằng cô không phải một vị thánh.

Anne Hathaway

Lindsay Lohan

“Nhờ có mẹ, nên tôi không bao giờ đến nỗi phải ngồi tù", cô giải thích trong một cuộc phỏng vấn với The Sun về những gì mẹ đã dạy cô.

"Lindsay Lohan và tôi có nhiều điểm chung hơn mọi người nghĩ. Chúng tôi đã làm tất cả những điều không nên làm."

Người đẹp 29 tuổi, người trở nên nổi tiếng trong năm 2001 nhờ vai diễn trong The Princess Diaries, giải thích rằng cô không giống như Lohan, bởi vì cô đã qua giai đoạn "gái hư" mà không ai biết về nó.

"Đó chỉ là những điều tôi đã làm tại trường đại học, nên chẳng ai biết về chuyện đó. Vì vậy tôi không phải một vị thánh. Tôi không lãng phí thời gian để tự phá hủy bản thân."

Hathaway gần đây đã đính hôn với ban trai lâu năm Adam Shulman, sẽ xuất hiện trong phiên bản mới nhất của loạt phim Batman - The Dark Knight Rises. Và cô hứa hẹn sẽ cho khán giả thấy những đường cong tuyệt mỹ với vai diễn trong phim này. 

Netlife
Tag: Anne Hathaway , Lindsay Lohan , Princess Diary , Chuyện của sao , Sao Hollywood