Anne Hathaway cá tính với tóc tém
Thứ bảy, 14/07/2012 10:18

Nữ diễn viên người Mỹ đã không ngần ngại cắt phăng mái tóc dài gợi tình, thay vào đó là mái tóc tém cá tính, ấn tượng.

Anna Hathaway

Anna Hathaway

Nhắc đến Anne Hathaway, người ta nhớ ngay đến hình ảnh nữ diễn viên tài năng với làn da trắng muốt như tuyết, đôi mắt tròn thơ ngây và nụ cười má lúm thu hút. Không dừng lại ở đó, người ta còn nhớ đến Anne Hathaway với mái tóc xoăn bồng bềnh mà cô “chung tình” trong nhiều năm. Mái tóc xoăn gợn sóng khiến cô trở nên gợi cảm hơn những cũng khiến cho Anne Hathaway già hơn.

Có lẽ cô sẽ chẳng có ý định thay đổi kiểu tóc của mình cho đến khi được yêu cầu đảm nhận vai Fantine trong bộ phim nhạc kịch Les Misérables mà cô đang tham gia. Để chứng minh niềm yêu nghề, Anne Hathaway đã chấp nhận hy sinh sóng tóc gợi tình, thay vào đó là mái tóc tém ngắn cũn. Thế nhưng, điều ngạc nhiên là, mái tóc đã giúp Anne Hathaway “lột xác” thành một hình ảnh khác. Cá tính, ấn tượng mà không kém phần gợi tình. Nhiều người cho rằng tóc tém đã mang lại cho Anne Hathaway nét trẻ trung, duyên dáng gấp bội lần.

Trong những bộ đầm cổ điển, Anne Hathaway khiến người ta nhớ đến hình ảnh sang trọng mà lịch lãm của huyền thoại điện ảnh Audrey Hepburn. Khi diện mốt tomboy, Anne Hathaway lại trở thành cô nàng thành thị tinh nghịch, cá tính. Không ngoa khi nói rằng, mái tóc tém đã giúp cô thích nghi với nhiều phong cách và dễ dàng phù hợp với nhiều kiểu trang phục hơn mái tóc xoăn bồng.

Cùng ngắm sự biến đổi ấn tượng nhờ tóc tém của Anne Hathaway:

Trong những mẫu đầm đen hoặc cổ điển, Anne Hathaway khiến người ta nhớ đến hình ảnh huyền thoại Audrey Hepburn.

Anne Hathaway cũng dễ thay đổi phong cách bằng những trang phục khỏe khoắn.

Ở kiểu biến hóa nào với trang phục, cô cũng đều rất duyên dáng và cuốn hút.

Zing/Infonet
Tag: Anne Hathaway , Sao Hollywood , Thời trang tóc 2012 , Tóc tém 2012 , Kiểu tóc đẹp 2012