Anna Trương rạng ngời làm đại sứ "Tắt đèn bật ý tưởng"
Thứ tư, 22/02/2012 14:16

Anna Trương tỏ ra rất hào hứng với những hoạt động của cuộc thi thiết kế áo phông bảo vệ môi trường, nhằm hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái Đất mà cô đang đảm nhiệm vai trò đại sứ.

Vào đầu tháng 1 năm nay, tại Hà Nội đã diễn ra lễ phát động Cuộc thi thiết kế áo phông Tắt đèn bật ý tưởng lần thứ 3 nhằm hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái Đất năm nay. Anna Trương và nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng là hai cái tên được chọn làm đại sứ của sự kiện đầy ý nghĩa này. Các thông điệp góp phần bảo vệ môi trường sẽ được thể hiện trên những thiết kế áo phông trẻ trung. Và nhiệm vụ của hai đại sứ là mang thông điệp tốt đẹp đó tuyên truyền vào đông đảo lớp trẻ trong xã hội, thông qua các buổi thuyết trình giới thiệu, quay clip và thực hiện các bộ ảnh quảng bá. Các mẫu thiết kế áo phông nổi bật sẽ được bày bán trên toàn quốc với 100% lợi nhuận được góp vào quỹ hoạt động bảo vệ môi trường của Boo và tổ chức Live & Learn. 

Sau hơn 1 tháng khởi động cuộc thi, đã có khá nhiều thiết kế áo phông gây được ấn tượng bởi kiểu dáng, sắc màu đẹp mắt và quan trọng là truyền tải được những thông điệp bảo vệ môi trường rất có ý nghĩa. Anna Trương với vai trò đại sứ Tắt đèn bật ý tưởng đã xuất hiện trong bộ ảnh quảng cáo cho các sản phẩm áo phông đặc biệt này. Trông cô ca sỹ 17 tuổi vô cùng rạng rỡ, xinh tươi khi diện những bộ áo phông bắt mắt, trẻ trung. Anna cho biết ngoài thời gian dành cho học hành và ca hát, cô còn rất thích tham gia các hoạt động xã hội bổ ích.

Ngắm những hình ảnh dễ thương và xinh xắn của Anna Trương:

Anna Trương tươi cười rạng rỡ khi diện áo phông sắc màu trong tiết trời cuối đông Hà Nội.

Mặc dù ai cũng phải công nhận vẻ đẹp lai của Anna rất đặc biệt, nhưng vẫn có một số người nhận xét cô bé lại có vẻ hơi già so với tuổi của mình.

Cô con gái bé bỏng của Mỹ Linh - Anh Quân giờ đã lớn và đang ấp ủ rất nhiều những dự định âm nhạc trong tương lai.

Trông Anna Trương vô cùng xinh xắn và dễ thương khi diện những thiết kế nổi bật của chiến dịch này.

Cô thiếu nữ 17 tuổi dù mặc áo phông trẻ trung nhưng trông vẫn rất dịu dàng và nữ tính.

Norah (Ảnh: Boo)
Tag: Anna Trương , Giờ trái đất 2012 , Cuộc thi Tắt đèn bật ý tưởng , Chuyện của sao , Sao Việt