Anh Thúy 'vô cảm' sau sự cố mạo danh Huyền Anh
Thứ sáu, 18/04/2014 09:47

Sau sự cố tại cuộc thi Nhân tố bí ẩn, nhận khá nhiều lời chỉ trích từ khán giả Anh Thúy dần mạnh mẽ và trở nên 'vô cảm'

Anh Thúy với chia sẻ đầy tâm trạng

Anh Thúy với chia sẻ đầy tâm trạng

Nhân tố bí ẩn đang là một chương trình được đông đảo người hâm mộ quan tâm không chỉ vì sự mới lạ và còn cả những sự việc lùm xum quanh chuyện giả danh của Huyền Minh - Anh Thúy.

Anh Thúy đã phải nhận bao lời trách mắng cũng như không ít 'gạch đá' từ cư dân mạng khi  chính cô khiến người xem phải ngỡ ngàng khi sự thật được phơi bày sau tấm mặt nạ của cô gái đáng thương. Câu chuyện của Huyền Minh khiến giám khảo cũng như người xem vô cùng xúc động vì hoàn cảnh của cô gái đeo mặt nạ với giọng hát 'khủng' tuy nhiên đó lại không phải là sự thật và Huyền Minh chính là Anh Thúy - cựu thành viên nhóm Mây Trắng.

Sau đó cô đã chính thức lên tiếng nhận lỗi và rút khỏi cuộc thi, tuy nhiên dường như cô suy sụp hoàn toàn, không biết phải nói gì, làm gì để mọi người hiểu lý do vì sao mình lựa chọn cách này để được trở lại sân khấu.

anh-thuy-vo-cam-sau-khi-bi-chui-nhieu-8

Giờ đây khi sự việc cũng dần lắng xuống, Anh Thúy tiếp tục với niềm đam mê âm nhạc của mình sau nhiều bão tố. Cô chia sẻ như một lời thanh minh nhẹ nhàng: "Mình được lợi gì khi là Huyền Minh đi thi. Bỏ cả tên tuổi mười mấy năm ca hát chỉ để được một lần đứng trên sân khấu hát với một thân phận khác hoàn toàn không ai biết. Uh thì cứ chửi đi mình cũng vô cảm rồi. Khi nỗi đau là tận cùng thì cảm giác đau mình cũng không còn cảm nhận được. Khi đau khổ và tổn thương trong một thời gian dài con người ta muốn giải thoat bản thân mình.Một là chết đi hai là làm cái gì đó mà trước đây chưa bao giờ dám làm. Đã chết đi sống lại rồi thì mình chẳng còn sợ điều gì nữa. Chưa bao giờ mình cảm nhận sâu sắc từng lời trong bài hát Hạ trắng như bây giờ. Mai thu âm rồi... Cảm xúc lại dâng trào..

anh-thuy-vo-cam-sau-khi-bi-chui-nhieu-2

Trước đó khi tham gia Nhân tố bí ấn, câu chuyện của Huyền Minh của cô từng khiến bao người ngưỡng mộ và xót thương

anh-thuy-vo-cam-sau-khi-bi-chui-nhieu-4

anh-thuy-vo-cam-sau-khi-bi-chui-nhieu-5

Ban giám khảo cũng như người hâm mộ đều ủng hộ cô

anh-thuy-vo-cam-sau-khi-bi-chui-nhieu-6

Tuy nhiên sự thật phơi bày, khiến sự lừa dối của cô bị chỉ trích mạnh mẽ

anh-thuy-vo-cam-sau-khi-bi-chui-nhieu-7

Anh Thúy đang dần trở lại vươn lên với những dự định, kế hoạch mới

Minh Phương - Tôm Hùm (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Anh Thuy , Nhan to bi an , Anh Thuy gia Huyen Minh , co gai deo mat na , tin , bao