Ảnh cưới mang không khí hoài cổ ở Hội An của Lam Trường
Thứ sáu, 28/11/2014 19:16

Trước giờ diễn ra hôn lễ tối 28/11 tại TP.HCM, nam ca sĩ và vợ 9X giới thiệu bộ ảnh cưới lãng mạn chụp tại phố cổ.

Ảnh cưới mang không khí hoài cổ ở Hội An của Lam Trường

Ảnh cưới mang không khí hoài cổ ở Hội An của Lam Trường

anh-cuoi-lam-truong-1
Trong ảnh, bà xã của Lam Trường diện trang phục áo dài gấm lụa truyền thống, tông màu đỏ, đi kèm là kiểu tóc cột lửng theo phong cách người Hà Nội xưa.

anh-cuoi-lam-truong-2
Cả hai đều rất yêu thích phong cách cổ điển nên chọn bối cảnh khu phố cũ kỹ làm địa điểm ghi lại khoảng khắc đẹp của đôi vợ chồng sắp cưới.

anh-cuoi-lam-truong-3
Trong khi cô dâu Yến Phương nổi bật với áo dài gấm thì nam ca sĩ đình đám làng giải trí Việt diện áo sơ-mi đơn giản, quần tối màu có dây đeo mô phỏng mốt thời trang thập niên trước. Nam ca sĩ Kathy Kathy không ngần ngại diễn cảnh tình tứ cùng vợ 9X.

anh-cuoi-lam-truong-4
Bối cảnh chụp cổ kính và không kém phần lãng mạn. Đây cũng chính là địa điểm mà cô dâu rất yêu thích khi có dịp du lịch cùng bạn bè trước thời điểm quen Lam Trường.

anh-cuoi-lam-truong-5
Tuy nhỏ hơn Lam Trường 16 tuổi nhưng Yến Phương lại là người khá chín chắn và trưởng thành. Trong khoảng thời gian yêu nam ca sĩ nổi tiếng Vbiz, hot girl hạn chế xuất hiện cạnh người yêu ở chốn đông người hay tham sự các sự kiện giải trí, nhằm tránh những ồn ào không đáng có.

anh-cuoi-lam-truong-6
Yến Phương được nhận xét là sở hữu gương mặt nhân hậu, vóc dáng nhỏ nhắn, cân đối, khá xứng đôi khi đồng hành cùng Lam Trường.

anh-cuoi-lam-truong-7
Anh Hai dành cho cô vợ trẻ những cái nhìn âu yếm khi cả hai thực hiện ảnh cưới. Cô dâu e lệ trước cách thể hiện tình cảm của chồng.

anh-cuoi-lam-truong-8
Giữa bối cảnh cổ điển, im ắng, cả hai chọn cách thể hiện tình cảm khá nhẹ nhàng, đáng yêu.

anh-cuoi-lam-truong-9
Nam ca sĩ  nắm tay vợ, trao cho cô cái nhìn trìu mến.

anh-cuoi-lam-truong-10
Yến Phương e ấp tựa vai chồng. Dù chưa từng là người mẫu ảnh, song Yến Phương lại thể hiện khá tốt, tạo nên những khung ảnh đẹp lãng mạn và tràn đầy hạnh phúc.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: lam truong , anh cuoi hoi an , anh cuoi o hoi an cua lam truong , toan canh le cuoi cua lam truong , yen phuong , lam truong - yen phuong , dam cuoi lam truong , tin , bao