Ảnh cưới lãng mạn của ca sỹ Đoàn Thúy Trang
Thứ sáu, 14/03/2014 15:49

Ca sỹ Tình yêu màu nắng với nhạc sỹ sáng tác nên ca khúc này sẽ có một đám cưới ý nghĩa diễn ra tại Hà Nội vào 19/3 tới. Lễ ăn hỏi sẽ diễn ra trước đó 3 ngày, tức 16/3.

Ảnh cưới của ca sĩ Đoàn Thúy Trang

Ảnh cưới của ca sĩ Đoàn Thúy Trang

Theo Đoàn Thúy Trang, sau Sao Mai 2011, qua lời giới thiệu của nhạc sỹ Hồ Hoài Anh, cô tìm đến nhờ sự giúp đỡ của êkip nhạc sỹ Thanh Hà và Thanh Bình trong việc chuẩn bị bài vở cho cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2012. Cũng từ những ngày tháng làm việc chung này, tình cảm giữa cô với nhạc sỹ Phạm Thanh Hà bắt đầu nảy nở rồi kết thành tình yêu một cách rất tự nhiên.

anh-cuoi-doan-thuy-trang1

anh-cuoi-doan-thuy-trang2

Cặp đôi ca sỹ, nhạc sỹ này đang rất hồi hộp cho ngày trọng đại của cuộc đời

Cuối năm 2013, Phạm Thanh Hà đã sáng tác nên ca khúc Tình yêu màu nắng dành tặng riêng cho người yêu của mình. Ca khúc này sau đó đã nhanh chóng trở thành ca khúc “hit”, đưa tên tuổi của Đoàn Thúy Trang thành một “hiện tượng” trên nhiều trang nghe nhạc trực tuyến.
 

anh-cuoi-doan-thuy-trang3

anh-cuoi-doan-thuy-trang4

Chia sẻ về quyết định tiến tới hôn nhân sau 2 năm gắn bó, Đoàn Thúy Trang cho biết: “Chúng tôi ở bên nhau được mấy năm rồi, thời gian đã đủ để yêu thương và gắn bó. Gia đình hai bên cũng giục giã chuyện kết hôn nên chúng tôi quyết định tổ chức đám cưới trong năm nay. Kể ra cũng hơi…sớm nhỉ? ”.
 

anh-cuoi-doan-thuy-trang5

anh-cuoi-doan-thuy-trang6

anh-cuoi-doan-thuy-trang7

Ca sỹ họ Đoàn cũng tâm sự, cô chồng tương lai ở sự thấu hiểu, cảm thông và chia sẻ. Anh cũng luôn quan tâm và lo lắng cho công viên của cô. Và vì là tình yêu của những người trẻ, lại đều làm nghệ thuật, nên cả 2 đã từng không tránh khỏi được những va chạm, xích mích và giận hơn. Tuy nhiên, chưa bao giờ giữa họ nói 2 tiếng chia tay. Cũng bởi lẽ đó mà cả Thúy Trang và Thanh Hà cảm thấy đã đến lúc phải về chung một nhà để còn nghĩ về những “đứa trẻ”.

Giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Đoàn Thúy Trang , Ảnh cưới của Đoàn Thúy Trang , Nhạc sỹ Phạm Thanh Hà , Nhạc sỹ Hồ Hoài Anh , Bài hát Tình yêu màu nắng ,