Angela Phương Trinh lần đầu Bắc tiến biểu diễn
Thứ năm, 23/08/2012 14:28

Đêm nhạc "Vũ điệu đường cong" tổ chức tại Hà Nội vào hai ngày 8/9 là lần đầu tiên "nữ hoàng thị phi" 18 tuổi này biểu diễn trên sân khấu miền Bắc.

Angela Phương Trinh tự tin đứng trên sân khấu Thủ đô sau sự cố nụ hôn phản cảm của em gái

Angela Phương Trinh tự tin đứng trên sân khấu Thủ đô sau sự cố nụ hôn phản cảm của em gái

Nằm trong chuỗi chương trình Hot girl by night, sự kiện lần này quy tụ dàn ca sĩ, người đẹp nóng bỏng hàng đầu showbiz như Angela Phương Trinh, Ngân Khánh, Trang Nhung, Trà Ngọc Hằng, Vũ Hoàng Điệp...

Đây là lần đầu tiên hot girl 18 tuổi Angela Phương Trinh biểu diễn tại sân khấu Thủ đô. Cộng hưởng với dư âm từ vụ lùm xùm mới đây của em gái Phương Trang, chắc chắn Phương Trinh sẽ là tâm điểm chú ý của đêm nhạc tổ chức tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô.

Bản thân Trinh cũng tiết lộ cô muốn dành nhiều điều bất ngờ đặc biệt cho khán giả Hà thành trong lần đầu gặp mặt. Vẫn với hình ảnh sexy, nóng bỏng của một cô gái 18, Angela Phương Trinh sẽ gửi đến các fan cuồng của mình ở Hà Nội những ca khúc sôi động, gợi cảm.

Cao Thái Sơn là quý ông duy nhất tham gia chương trình Vũ điệu đường cong.

Một điều đặc biệt khác của chương trình là sự góp mặt của Cao Thái Sơn giữa dàn người đẹp gợi cảm. Giọng ca Pha lê tím tiết lộ để cạnh tranh với các chân dài khác, anh quyết định đưa cả dàn vũ công nóng bỏng lên sân khấu cùng mình. Không dừng ở đó, để khởi động các dự án âm nhạc đặc biệt, Cao Thái Sơn sẽ bật mí nhiều ca khúc mới có giai điệu sôi động, mạnh mẽ và phần vũ đạo được biên đạo cầu kỳ bởi “bàn tay” và công nghệ “ngoại nhập”.

Sau đêm nhạc tổ chức tại Hà Nội, ngày 9/9, ê-kíp Vũ điệu đường cong tiếp tục khuấy động thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng trước khi tiếp tục đưa chương trình đến nhiều tỉnh thành khác trong cả nước.

Zing/Infonet
Tag: Angela Phương Trinh , Đêm nhạc Vũ điệu đường cong , Hot girl by night , Phương Trinh , Tin tức giải trí , Chuyện của sao