Angela Baby bị bạn trai tặng xe cũ
Thứ năm, 06/03/2014 18:28

Đôi uyên ương Hiểu Minh - Angelababy được cho là đã 'đóng kịch' trong bữa tiệc sinh nhật hôm 28/2.

Angela Baby vẫn tỏ vẻ bất ngờ dù bị người yêu tặng xe cũ

Angela Baby vẫn tỏ vẻ bất ngờ dù bị người yêu tặng xe cũ

Hôm 28/2 - ngày sinh nhật Angelababy, Hiểu Minh bất ngờ công khai mối quan hệ bằng cách tới nhà hàng và tặng hoa cho bạn gái. Điều đặc biệt, anh đến cùng một chiếc Lamborghini sang trọng, và ngay sau đó, nhiều tờ báo đưa tin tài tử này tặng siêu xe cho bạn gái. Theo một nguồn tin, chiếc xe giá khoảng hơn 2 triệu HKD. Thông tin này khiến không ít người ngưỡng mộ và ghen tị. 

angelababy-bi-ban-trai-tang-xe-cu1

Hiểu Minh và Angelababy công khai tình yêu hôm 28/2 - ngày sinh của Angelababy. 

Tuy nhiên, hôm 5/3, một tờ báo đưa tin chiếc Lamborghini mà Hiểu Minh mua là xe "second hand", và số tiền mà anh bỏ ra chỉ khoảng 1,3 triệu HKD, thay vì là 2,5 triệu HKD. Trước đó, năm 2010, chiếc xe này được đặt hàng và đưa về Hong Kong, chủ sở hữu đầu tiên là diễn viên TVB Trương Trí Lâm. Sau đó chiếc xe được mua đi, bán lại hai lần, cuối cùng đến tay Hiểu Minh.  

Điều đáng nói, chiếc xe đã được đăng ký từ trước ngày sinh nhật của Angelababy, với tên đơn vị đứng ra sở hữu là công ty của người đẹp này. Thông tin mà giới ký giả phát hiện cho thấy, Angelababy đã biết rõ về chiếc xe, nhưng trong ngày sinh nhật, nhiều bức ảnh cho thấy cô ngỡ ngàng, ngạc nhiên và vui sướng khi nhận được quà. Không ít người chỉ trích cặp đôi này giả dối, giỏi đóng kịch. 

Trước những thông tin ồn ào, Hiểu Minh và Angelababy vẫn giữ im lặng. 

angelababy-bi-ban-trai-tang-xe-cu2

Sự ngạc nhiên và phấn khích của Angelababy được cho là giả tạo. 

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Diễn viên Angela Baby , Huỳnh Hiểu Minh , Sinh nhật Angela Baby