Andrea Aybar bị Yanbi đánh giữa phố vì "đập đá với trai lạ" trong nhà nghỉ?
Thứ năm, 12/09/2013 09:38

Theo một số nhân chứng có mặt ở hiện trường vụ xô xát, Yanbi xuống tay đánh Andrea vì bắt quả tang cô đang "đập đá" với một người đàn ông khác trong nhà nghỉ.

Andrea Aybar bị người yêu đánh giữa phố vì

Andrea Aybar bị người yêu đánh giữa phố vì "đập đá" với trai lạ?

Vụ xô xát của cặp đôi teen nổi tiếng Andrea Aybar và Yanbi tối qua trên phố Hàng Trống khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Những hình ảnh "không hề đẹp" về cặp đôi này lan truyền chóng mặt trên các diễn đàn mạng. Theo đó, Yanbi đang vừa đứng chỉ tay vào mặt, vừa dùng những lời lẽ vô cùng nặng nề để chửi mắng Andrea, trong khi đó, mẫu Tây đình đám ngồi bệt xuống đất, ôm đầu, giữ tóc và kêu khóc. Thậm chí, chàng ca sĩ đa tài còn xuống tay giật tóc Andrea Aybar lôi đi, nhưng cô không hề phản kháng.

       

Nhân chứng vụ xô xát của Yanbi và Andrea.

Hành động bạo hành phụ nữ của Yanbi khiến cộng đồng mạng không khỏi bất bình. Tuy nhiên, một số khác lại tỏ ra cảm thông với anh khi phong thanh biết lý do của vụ xô xát này vì... ghen. Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, Yanbi không kìm được tức giận, thậm chí xuống tay đánh người con gái mình yêu thương bởi lẽ anh vừa bắt quả tang Andrea đang "đập đá" với một người đàn ông khác trong nhà nghỉ. Chính vì lẽ đó, khi bị người yêu đánh đập, xỉ nhục, Andrea chỉ biết khóc lóc.

Andrea bị người yêu đánh vì "đập đá" trong nhà nghỉ với trai lạ?

"Lúc tớ đến là chị An đang ngồi bệt dưới đất, khóc lóc, Yanbi chửi "Đi về, mày định ngồi đây ăn vạ à" xong túm tóc lôi dậy. Chị An hét lên "aaaaaaa"... Yanbi: "Mày tưởng mày là Tây là tao sợ à? Đi về", rằng co một lúc chị An chạy đi, không rõ như thế nào nữa. 1 lúc sai thấy 1 xe taxi chở Yanbi đi. Hóng được 1 anh gần đấy nói là An đi đập đá với thằng nào đó ở nhà nghỉ bị bắt gặp...", một nhân chứng cho biết.

Chính vì lý do này mà khá nhiều cư dân mạng quay lại ủng hộ Yanbi, tuy nhiên, nhiều người vẫn khẳng định, dù Andrea có sai thì là một người đàn ông, việc đánh phụ nữ là điều tối kỵ. Và hình ảnh đẹp của cặp đôi này trong mắt người hâm mộ khó lòng mà đẹp đẽ được như xưa.

Cư dân mạng xôn xao lý do Yanbi đánh Andrea là vì bị..."cắm sừng"

Đứng trước những thông tin lan truyền đến chóng mặt trên các trang mạng xã hội này, hiện tại cả Yanbi và Andrea đều chưa chính thức lên tiếng.

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Hotgirl Andrea Aybar , Scandal Andrea Aybar , Hotgirl , Đánh ghen , Yanbi. Cộng đồng mạng , Yanbi đánh Andrea , Đánh người yêu