Ancelotti thừa nhận Real thua vì không sẵn sàng
Thứ năm, 27/03/2014 10:53

HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid cho biết quá trình chuẩn bị cho trận gặp Sevilla là không tốt, do đó khiến đội nhà phải nhận thất bại.

HLV Ancelotti cho rằng Real thua Sevilla vì không có sự chuẩn bị tốt

HLV Ancelotti cho rằng Real thua Sevilla vì không có sự chuẩn bị tốt

Trận này, Sevilla đã phát huy rất tốt lối chơi phòng ngự phản công trước dàn sao của Real Madrid. Dù bị dẫn trước bởi bàn thắng của Ronaldo, song đội chủ nhà đã xuất sắc lội ngược dòng với cú đúp của Carlos Bacca.

Sau trận đấu, HLV Ancelotti thừa nhận Real đã bị bất ngờ vì điều này, và đây chính là nguyên nhân dẫn đến thất bại. Thậm chí, ông còn cho rằng đội bóng không xứng đáng có được 3 điểm.

"Tôi không nghĩ Real xứng đáng thua. Nhưng ngược lại, đội bóng đã không chuẩn bị tốt cho những đợt phản công của Sevilla và điều này giải thích tại sao họ có được 2 bàn thắng sau đó", HLV Ancelotti nói.

Ngoài ra, chiến lược gia người Ý cũng từ chối việc chỉ trích Xabi Alonso sau khi tiền vệ phòng ngự này mắc lỗi trong cả hai bàn thắng Sevilla ghi được. Song song đó, ông cũng phủ nhận ý kiến cho rằng Real đang gặp vấn đề tâm lý mỗi lần chạm trán với các đội bóng lớn, sau khi để thua liên tiếp trước Barcelona và giờ là Sevilla, đội đang chạy đua giành suất dự Champions League.

"Đây không phải vấn đề gì to tát. Real Madrid đã thua một đội bóng nhỏ hơn. Chúng tôi đã thất bại 2 trận liền, nhưng tôi tin Real vẫn có cơ hội giành chức vô địch. Mọi thứ đều có thể xảy ra", HLV Ancelotti cho biết thêm.

Thethaovietnam.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Real thua sốc Sevilla , Ancelotti , real thua sevilla , bong da quoc te