Air Mekong giảm giá đặc biệt nhân ngày Lễ tình nhân
Thứ ba, 14/02/2012 09:36

Hòa chung không khí ngày lễ tình nhân 14/02, Air Mekong vừa đưa ra chương trình giảm giá cho khách đặt chỗ 2 người trong chương trình “Quà tặng ngày Valentine”.

Hành khách được phục vụ bữa ăn tự chọn tại nhà ga sân bay Pleiku

Theo đó, khách hàng đặt vé 2 người đi cùng nhau sẽ được giảm ngay mỗi người 100.000 đồng/chặng dài và 50.000 đồng/chặng ngắn. Toàn bộ các đường bay Air Mekong đều cài đặt tự động chương trình giảm giá nhân dịp Lễ tình nhân. Khi khách hàng lựa chọn đặt chỗ cho 2 người, mức giảm sẽ được tính ngay vào giá vé.

Chương trình giảm giá đặc biệt nhân ngày Lễ tình nhân sẽ được hãng áp dụng cho các mức giá thấp theo kiểu đã thấp lại còn thấp hơn. Tức là chỉ các giá khuyến mại thấp (EcoFlex – M, L, N, FlatEco – E*, Promotion – V, T, E) mới được hưởng chính sách này. Chương trình áp dụng cho các đặt chỗ trong ngày 14/02/2012 và chuyến bay đi từ ngày 14/02/2012 đến ngày 29/02/2012.

Cũng trong dịp này, nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, Air Mekong khai trương phòng vé tại Buôn Ma Thuột tỉnh Đak Lak và khuyến mại giảm giá, tặng quà cho khách hàng mua vé trong tuần đầu mở cửa từ ngày 13/02 đến ngày 19/02/2012. Đến nay, Air Mekong đã có 6 phòng vé tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Quy Nhơn (Bình Định), Phú Quốc (Kiên Giang), Buôn Ma Thuột (Đak Lak), Vinh (Nghệ An). Đồng thời, khách hàng có thể đặt vé, thanh toán tại hơn 300 đại lý, hệ thống bưu điện (18.000 điểm giao dịch) trên toàn quốc cũng như đặt vé và thanh toán trực tuyến trên website của hãng bằng các loại thẻ quốc tế (Visa, Master, Amex, JCB), các loại thẻ nội địa (Connect 24, E-Partner, …) và các quầy ngân hàng hoặc ATM của các ngân hàng (BIDV, VCB, DongA, …).

Bên cạnh việc mở rộng hệ thống phòng vé và đa dạng các hình thức thanh toán, Air Mekong cũng chú trọng đến việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng bằng việc khai trương Câu lạc bộ Mekong (Mekong Club) từ 01/01/2012. Đến nay đã có trên 500 hội viên đăng ký và được phát thẻ hội viên để tích điểm và được hưởng ưu đãi từ hãng. Với chương trình này, khách hàng sau khi đăng ký thẻ hội viên, khi đi chuyến bay của hãng thông báo số thẻ để nhân viên thủ tục đưa vào hệ thống. Sau chuyến bay khách hàng sẽ nhận được thẻ và tích lũy điểm theo hệ số được công bố trên website của hãng (www.airmekong.com.vn). Đồng thời, Air MeKong cũng tổ chức phục vụ bữa ăn tự chọn ngay trong phòng chờ riêng của hãng thay cho suất ăn trên chuyến bay tại nhà ga sân bay Liên Khương (Đà Lạt) và nhà ga sân bay Pleiku. Theo đó, khi hành khách làm thủ tục chuyến bay, nhân viên của hãng sẽ phát thẻ mời vào nhà hàng dành riêng cho khách của Air Mekong tại sảnh chờ tầng 2 nhà ga. Hành khách có thể thưởng thức các món ăn Á, Âu hoặc đặc sản địa phương trong nhà hàng tự chọn từ phở, bánh ít, bánh cuốn hay rau, củ, quả Đà Lạt. Đây là lựa chọn thú vị gây bất ngờ cho nhiều khách hàng của Air Mekong trong thời gian qua.

DĐDN
Tag: Tin khuyến mãi , Giảm giá , Valentine , Air Mekong , “Quà tặng ngày Valentine”