“Đại tiệc” khuyến mãi đầu xuân cùng Topcare
Thứ bảy, 11/02/2012 08:50

Khủng hoảng kinh tế và nghỉ Tết kéo dài vẫn được coi là hai nguyên nhân chính làm méo mó bức tranh mua sắm chung những tháng đầu năm 2012.

Tuy nhiên, sự nhanh nhạy trong việc nắm bắt tâm lý người tiêu dùng, đưa đến những chương trình mua sắm hấp dẫn với nhiều quà tặng, khuyến mãi…. đã tạo ra “cú hích” nhỏ đối với việc kinh doanh của các hãng điện máy những tháng đầu năm này – Hệ thống siêu thị điện máy Topcare là một ví dụ…

“Trước Tết bận quá, lại ngại cảnh chen chúc nên bây giờ tôi mới dành thời gian đi mua cái Tivi cho gia đình. Ở Topcare chương trình khuyến mãi Tết cuối tháng 2 mới kết thúc cơ nên tôi vẫn có thể mua được Tivi ưng ý, lại vẫn được hưởng khuyến mãi như bình thường”, khách hàng Phạm Quang Chính, Cầu Diễn, Từ Liêm chia sẻ. 

Mua sắm đầu năm dần trở thành một lựa chọn đúng đắn

Còn với chị Đỗ Tú Lan, 56 Võ Văn Dũng, Đống Đa thì cho hay: “Thay đổi tâm lý mua sắm một tý cũng tốt, đâu phải cứ cuối năm mới có khuyến mãi đâu, ra Tết các siêu thị điện máy lớn như thế này đã ngay lập tức có các chương trình khuyến mãi lớn rồi”.

Chia sẻ của hai khách hàng trên cũng nhận được nhiều cái gật đầu từ những khách hàng khác đang làm thủ tục thanh toán tiền tại quầy thu ngân của Hệ thống siêu thị điện máy Topcare. Ông Nguyễn Đỗ Hưng, Giám đốc kinh doanh của Topcare cho biết: “Mọi năm, thời điểm này vẫn được coi là mùa thấp điểm đối với các hãng điện máy. Thế nhưng, tâm lý khách hàng thay đổi, một bộ phận chuyển qua mua sắm vào đầu năm đã giúp cho việc kinh doanh của chúng tôi trở nên ổn định hơn”.

Những khuyến mại hấp dẫn khiến thị trường đầu năm thêm sôi động

Được biết, Topcare đã tổ chức chương trình “Trẩy hội đón xuân, khuân hàng giá rẻ” bắt đầu từ ngày 1/2 đến ngày 10/2/2012 với rất nhiều ưu đãi lớn nên nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khách hàng. Chưa kể, việc tìm ra chủ nhân thứ 2 của chiếc xe bốn bánh năm 2012 trong chương trình bốc thăm "Mua hàng Topcare- Trúng xe bốn bánh” ngày 4/2 vừa qua khiến cho khách hàng “chịu khó” đến với Topcare hơn. Vẫn còn một cơ hội nữa để  trở thành người thứ 3 sở hữu chiếc xe bốn bánh trong năm 2012 vào ngày 29/2 này.

Không để cho người tiêu dùng phải chờ đợi, ngày 10/2 chương trình “Trẩy hội đón xuân, khuân hàng giá rẻ” đợt 2 ( 10/2 – 29/2) lại tiếp tục được bung ra với nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Giảm giá khoảng 20% đến 25% đối với nhiều mặt hàng như : TV LCD 32inh, TV LED 32inh Sony Full HD, TV LED 3D 40inh Full HD…Ngoài ra nhiều mặt hàng khác như thiết bị tin học, gia dụng, điện lạnh cũng có mức khuyến mãi hấp dẫn. Đáng chú ý, trong dịp này chương trình “Lễ hội khách hàng thân thiết” vào13,14,15 hàng tháng và chương trình “Giờ cao điểm - không bốc thăm, không xếp hàng, không hạn chế số lượng” từ ngày 13/2 – 15/2 cũng hứa hẹn nhiều cơ hội hội mua sắm thỏa sức cho khách hàng.

Khuyến mại hấp dẫn chờ đón khách hàng đầu năm mới.

“Nhanh nhạy nắm bắt tâm lý và xu hướng của khách hàng, kịp thời với các chiến lược Maketing luôn được coi là chìa khóa thành công của rất nhiều doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh hàng hóa. Với đặc thù riêng liên quan đến các sản phẩm công nghệ, kỹ thuật.. doanh nghiệp kinh doanh hàng điện máy như chúng tôi càng cần phải lưu tâm đến điều này hơn”, Ông Nguyễn Đỗ Hưng chia sẻ thêm.
Có thể nói, khuyến mãi mới sẽ được coi là bữa “đại tiệc” với người tiêu dùng khi doanh nghiệp ngoài mang đến nhiều ưu đãi còn cam kết với khách hàng về chất lượng các sản phẩm. Dẫu không quá ồn áo, náo nhiệt nhưng chắc chắn dấu ấn từ những chương trình khuyến mãi đầu năm sẽ là bước khởi đầu mới của các siêu thị điện máy trong năm mới Nhâm Thìn này.
 

DĐDN
Tag: Tin khuyến mãi , Giảm giá , Topcare , “Đại tiệc” khuyến mãi đầu xuân cùng Topcare