Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn sang chảnh
Thứ tư, 03/03/2021 11:25

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân còn là người mẫu, influencer tiếng tăm trong giới thời trang cao cấp.

Ông Trần Bá Dương được biết đến là nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải. Theo thống kê của Fobes tính tại thời điểm tháng 11/2020, ông Dương là một trong 6 tỷ phú USD tại Việt Nam, với khối tài sản lên đến 1,5 tỷ USD.

Vị đại gia gốc Huế và bà xã Viên Diệu Hoa sinh được 3 người con: Trần Viên Ngọc Oanh, Trần Viên Ngọc Trân và Trần Bá Trường Hải. Trong đó, người con trai kín tiếng của ông đang làm việc tại công ty gia đình, và được cho là sẽ nối nghiệp, phát triển sự nghiệp của gia tộc họ Trần. Còn cô con gái thứ Ngọc Trân lại là gương mặt quen thuộc của giới thời trang Việt Nam trong vai trò một người mẫu, một fashionista.

"Ngọc Trân là người mẫu, influencer và là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương. Cô cũng là một thế lực đáng chú ý tại các show thời trang quốc tế", tờ South China Morning Post đánh giá về ái nữ của tỷ phú họ Trần trong một bài đăng liệt kê 4 rich kids Việt Nam thuộc danh sách "Crazy Rich Asians" (con nhà siêu giàu châu Á).

Không chỉ giới thiệu về gia thế, gu ăn mặc của rich kid này cũng được tờ báo đánh giá cao. "Theo dõi Instagram của Ngọc Trân, bạn sẽ thấy đủ các bằng chứng chứng minh cô nàng không chỉ là một tín đồ thời trang rất giỏi bắt trend mà còn là một người không ngại kết hợp mọi thứ theo phong cách cá nhân mình".

Trang Instagram của Ngọc Trân hiện có gần 10.000 người theo dõi. Cô gây ấn tượng bởi khuôn mặt cá tính, xinh đẹp và lối trang điểm đậm theo phong cách phương Tây. Dễ thấy hình ảnh của Ngọc Trân gắn liền với nhiều chuyến du lịch sang chảnh, cũng như đồ hiệu từ các nhà mốt hàng đầu như Chanel, Dior, LV, Gucci...

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn sang chảnh

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn sang chảnh - 1

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn sang chảnh - 2

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn sang chảnh - 3

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn sang chảnh - 4

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn sang chảnh - 5

Ở tuổi 30, Trần Viên Ngọc Trân vẫn còn lẻ bóng. Cô từng đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái như sau: "Chịu khó upgrade kiếm chồng, đa dạng hóa sản phẩm theo nhu cầu từng thị trường… Tết là bị sờ gáy "gái 30 tuổi khi nào lấy chồng" nên kế hoạch 2020 phải đánh mạnh chiếm thị phần mọi mặt trận".

Dù ít khi lên tiếng về những câu chuyện của bản thân nhưng Ngọc Trân lại không ngại ngần khoe ảnh và những lời tình cảm với cha mẹ, ông Trần Bá Dương và bà Viên Ngọc Hoa.

Trong lễ kỷ niệm 30 năm ngày cưới của ông Trần Bá Dương và bà Viên Ngọc Hoa, cô xúc động chia sẻ: "Có rất nhiều điều tôi ngưỡng mộ và yêu thương về cha tôi. Trong đó điều mà tôi yêu nhất đó là tình yêu của cha đối với mẹ. Cá nhân tôi không tin vào mối quan hệ – loại tình yêu mà bạn có thể trao rất nhiều cho một người lạ… Tôi yêu bản thân mình và cuộc sống của chính mình quá nhiều. Tôi vẫn đang học hỏi và làm việc để hy sinh cho người khác (lời khuyên của cha tôi), yêu thương và sống vì nhau giống như cha mẹ tôi đã làm cho nhau".

doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/ai-nu-nha-ty-phu-tran-ba-duong-quy-co-doc-than-hap-dan-cua-lang-thoi-t.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/ai-nu-nha-ty-phu-tran-ba-duong-quy-co-doc-than-hap-dan-cua-lang-thoi-trang-cuoc-song-tuoi-30-ngap-tran-sang-chanh-161210303084751383.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: tỷ phú Trần Bá Dương , Trần Viên Ngọc Trân , ái nữ tỷ phú việt