Adele và bạn trai góp tiền mua nhà chung
Thứ hai, 12/03/2012 16:11

"Họa mi nước Anh" dường như đã mua một ngôi nhà trị giá 5 triệu đô (tương đương 103 tỉ) với người bạn trai hiện tại Simon Konecki.

Cô ca sĩ của Someone Like You hiện đang thuê một căn biệt thự ở Sussex, tuy nhiên, cô cho rằng ngôi nhà này đang bị ma ám. Có lẽ chính vì thế mà Adele mới "chịu chơi" sắm hẳn một căn biệt thự riêng. Nhà mới của Adele trong thị trấn ven biển của Brighton.

Ngôi biệt thự bị ma ám của Adele

"Adele đã thích ngôi nhà mới mua của mình ngay lập tức. Nó không lớn như ngôi nhà thuê, nhưng đẹp, và đây là nơi lý tưởng để nhìn ra biển," một nguồn tin cho biết.

Một số thông tin gần đây cho rằng Simon đang có kế hoạch cầu hôn với Adele.

Adele và bạn trai Simon

"Sau khi Simon ly dị, anh không bao giờ tưởng tượng rằng mình sẽ yêu say đắm như thế này một lần nữa và rất hạnh phúc", một nguồn tin cho biết.

"Anh nói với cô ấy rằng anh yêu nàng chỉ sau một tuần, và bây giờ họ nói yêu nhau 10 lần một ngày. Simon biết rằng anh muốn cầu hôn, và hy vọng sẽ làm điều đó vào ngày sinh nhật của cô, trong một kỳ nghỉ cuối tuần tháng năm. Anh muốn đưa cô ra nước ngoài và làm điều đó - bây giờ tất cả phụ thuộc vào lịch trình của cô thôi."

Netlife
Tag: Adele , Simon Konecki , Chuyện tình sao , Sao Hollywood