Ác Quỷ Dracula: Phim kinh dị đáng chú ý mùa Halloween
Thứ ba, 14/10/2014 10:54

Trong phim nam diễn viên Luke Evans sẽ hóa thân thành nhân vật ma cà rồng nổi tiếng Dracula, với thân phận thật sự là hoàng thân Vlad Tepes của xứ Transylvania.

Ác Quỷ Dracula: Vlad đối đầu với Mehmed

Ác Quỷ Dracula: Vlad đối đầu với Mehmed

Phim khắc họa lại một câu chuyện cảm động và bi tráng về sự hy sinh của một vị quân vương vì đất nước, của một người chồng, người cha dành cho vợ và con của mình, những người mà anh ta yêu thương nhất.

Càng gần đến ngày khởi chiếu, bộ phim càng thu hút được sự chú ý của khán giả hâm mộ điện ảnh, nhất là khi phim đã được đón nhận hết sức nồng nhiệt ở các quốc gia khác và đang trong top dẫn đầu về doanh thu phòng vé chỉ sau vài ngày ra mắt. Trích đoạn phim dưới đây sẽ giúp chúng ta hình dung rõ hơn về nội dung phim cũng như làm quen với dàn nhân vật trong phim, nhất là những nhân vật phụ, những người sẽ có ảnh hưởng mạnh mẽ đến quá trình tạo nên nhân vật “Dracula”.

Khởi đầu của mọi chuyện, hoàng tử Mehmed (Dominic Cooper) dẫn đội quân xâm lược Ba Tư tiến vào vương quốc của Vlad và đưa ra yêu cần cống nạp 1.000 thiếu niên, bao gồm cả con trai của Vlad, làm nô lệ để chứng tỏ sự thần phục với Sultan (hoàng đế Ba Tư). Vì không muốn mất con, nhưng thực lực quân sự của vương quốc không thể chống lại kẻ thù, Vlad đã quyết định tìm đến một con quỷ hút máu sống sâu trong lòng núi (Charles Dance) để có được sức mạnh siêu nhiên, dù biết điều đó có thể dẫn đến nguy cơ đánh mất hoàn toàn nhân tính. 

 Trích đoạn đấu tay đôi giữa Vlad và Mehmed ở gần cuối phim, khi Mehmed lợi dung điểm yếu của ma cà rồng trước kim loại bạc để chiếm thế thượng phong. Đây là nỗ lực cuối cùng của Vlad nhằm cứu lấy đứa con trai độc nhất Ingeras (Art Parkinson), sau khi bản thân đã hoàn toàn biến thành một ác quỷ của bóng tối.

Hồng Phú - Minh Phương (CL)
Tag: phim ac quy , ac quy dracula , vlad , mehmed , luke evans , ma ca rong , tin , bao