Ác mẫu tuổi đôi mươi nhẫn tâm sát hại con mới sinh chỉ vì tình
Thứ hai, 16/03/2015 20:48

Những hành động giết con của các ác mẫu tuổi đôi mươi đáng bị xã hội lên án. Những lý do thường được ác mẫu đưa ra là vì hận tình, vì sợ bố mẹ mắng chửi.

Ác mẫu tuổi đôi mươi nhẫn tâm sát hại con mới sinh chỉ vì tình

Ác mẫu tuổi đôi mươi nhẫn tâm sát hại con mới sinh chỉ vì tình

Trong xã hội hiện nay, tỉ lệ vô sinh ngày càng tăng nhanh, nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn phải chạy chữa khắp nơi để mong có một đứa con. Tuy nhiên, có những người phụ nữ nhẫn tâm giết chết đứa con của mình khi mới lọt lòng. Nhiều người đặt câu hỏi rằng, tại sao họ mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày rồi mới giết khi con mới sinh ra? Câu trả lời dường như đều vì một chữ "tình".

Nữ sinh trường Y ném con mới sinh từ tầng 3 xuống

Vào ngày 13/3/2015, người dân ở khu nhà gần bệnh viện tâm thần Ba Thá – huyện Mỹ Đức – Hà Nội phát hiện một bé sơ sinh còn dây rốn chết ở trong một sân vườn. Ngay lập lức, người dân đã báo cáo với công an làm rõ sự việc.

Ác mẫu tuổi đôi mươi nhẫn tâm sát hại con mới sinh chỉ vì tình

Trẻ sơ sinh chết được phát hiện trong khu vườn ở huyện Mỹ Đức – Hà Nội

Theo cơ quan công an, cô nữ sinh viên này cho biết khi mang bầu sợ mọi người biết nên giấu chuyện và chỉ có một bạn nữ ở cùng phòng trọ biết. Sáng 13/3, cô nữ sinh này đang thực tập tại Bệnh viện Tâm thần Mỹ Đức thì chuyển dạ, cô liền chạy về nhà vệ sinh ở tầng 3 để đẻ.

Ác mẫu tuổi đôi mươi nhẫn tâm sát hại con mới sinh chỉ vì tình

Cô gái mặc áo vàng là người mẹ nhẫn tâm vứt con mình

Tuy nhiên, thai nhi tử vong trước khi chào đời. Hoảng loạn, nữ sinh này đã đem thai nhi xấu số xuống khu vườn nhà dân liền kề giấu và từ chối không nhận là mẹ của bé.

Sự việc này đã gây rúng động dư luận. Được biết khi có thai, nữ sinh này được bạn trai hứa sẽ kết hôn sau khi sinh con. Tuy nhiên, cách đây 3 tháng, gã sở khanh này đã cưới người con gái khác. Có thể vì hận tình nên cô gái đã có hành động dại dột này. Tuy nhiên, hành động này đã khiến cho một sinh linh mất mạng và khiến cho người thân của cô đau lòng.

Nữ sinh 9X vứt con mới sinh xuống ao cá vì bị bạn trai bỏ

Khoảng 5h ngày 1/8/2013, ông Vũ Hữu Dân (xóm Thống Nhất, thôn Đặng Giang, xã Hòa Phú, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) dậy sớm và đi kiểm tra quanh ao cá của mình như mọi ngày thì phát hiện có một bọc nylon dưới ao.

Ác mẫu tuổi đôi mươi nhẫn tâm sát hại con mới sinh chỉ vì tình

Nơi nữ sinh 9X vứt xác con

Ông Dân vớt bọc nylon lên và mở ra xem thì tá hỏa khi thấy đó là xác của một trẻ sơ sinh vẫn còn băng cuốn và dây rốn. Ông Dân vội vàng gọi người dân xung quanh đến và người dân trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng.

Ác mẫu tuổi đôi mươi nhẫn tâm sát hại con mới sinh chỉ vì tình

Xác em bé vô tội được vớt lên và khám nghiệm tử thi

Đến trưa cùng ngày, người nhà đứa trẻ mới nhận cháu, theo đó mẹ bé gái sơ sinh tên là Lê Thị Mai - sinh năm 1994, đang theo học khoa giáo dục mầm non của một trường sư phạm tại Hà Nội. Mai chưa lấy chồng nhưng có thai ngoài ý muốn. Vì không muốn bị người đời chê cười nên đã ném con xuống ao sau nhà khi vừa mới sinh.

Bóp mũi, vứt con mới đẻ trong nhà vệ sinh

Ngày 3/3/2013, bệnh viện Nhân dân Gia Định TP.HCM tiếp nhận một bệnh nhi là bé trai sơ sinh đẻ thiếu tháng (mới 36 tuần tuổi) trong tình trạng không thở được, hai cánh mũi bầm dập, trầy xước do bị bóp mũi. Cháu bé đã được cứu sống, tuy nhiên di chứng về sau rất khó tiên lượng bởi não bé thiếu oxy quá lâu.

Ác mẫu tuổi đôi mươi nhẫn tâm sát hại con mới sinh chỉ vì tình

Phòng trọ, nơi cô gái sinh năm 1994 tự mình vượt cạn

Cháu bé là con của sản phụ Nguyễn Thị Uyên T. (sinh năm 1994, quê ở Ninh Thuận, sinh viên một trường đại học tại TP.HCM). Sau một lần trót dại, T. có thai mà không hề hay biết. Theo lý giải của cô gái, thấy trong người khó chịu, đau bụng nhưng cứ nghĩ "đến tháng". Trong một lần các bạn đến phòng trọ chơi, T vào phòng vệ sinh và bất ngờ sinh con.

Khi đứa trẻ ra đời trong nhà vệ sinh, T. thực sự hoang mang. Người mẹ trẻ hoảng hốt, một tay ôm con, tay còn lại che miệng cho bé không khóc vì sợ các bạn cùng quê biết sẽ rất xấu hổ. Không thấy T. ra, một người bạn mở cửa thì thấy T. đang ngồi ôm mặt khóc và dùng nước giội sạch vũng chất lỏng màu đỏ, nghi là máu, trên sàn.

Ác mẫu tuổi đôi mươi nhẫn tâm sát hại con mới sinh chỉ vì tình

Em bé mới sinh bị mẹ bóp mũi, vứt trong bao đen đã may mắn thoát chết

Nhóm bạn thấy T. kiệt sức nên dìu T. ra ngồi nghỉ. Lúc đó, một người nhìn thấy túi nilon màu đen dùng chứa rác động đậy bất thường. Người này mở túi ra thì phát hiện một đứa trẻ sơ sinh nằm thoi thóp bên trong, vẫn còn nguyên dây rốn và nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu. Sau khi sự việc xảy ra, người nhà của Nguyễn Thị Uyên T. đã đến làm thủ tục để nhận nuôi cháu bé.

Nữ sinh tự vượt cạn rồi vứt con xuống kênh

Chiều ngày 6/12/2012, Công an huyện Phước Long (Bạc Liêu) xác định người mẹ nhẫn tâm thả con xuống kênh Quản Lộ - Phụng Hiệp đoạn qua xã Vĩnh Phú Tây, huyện Phước Long là một nữ sinh 22 tuổi.

Ác mẫu tuổi đôi mươi nhẫn tâm sát hại con mới sinh chỉ vì tình

Nơi nữ sinh 15 tuổi vượt can và vứt con xuống kênh

Làm việc với nhà chức trách, nữ sinh này thừa nhận mang thai ngoài ý muốn khi học trung cấp tại TP Bạc Liêu. Sau khi về quê ở ấp Bình Tốt A, xã Vĩnh Phú Tây, nữ sinh đã một mình vượt cạn vào rạng sáng ngày 1/12. Không muốn cha mẹ biết chuyện và sợ hàng xóm chê cười nên Thu vứt con mới sinh xuống kênh. Hai ngày sau người dân địa phương phát hiện xác trẻ em trôi sông nên báo công an.

Lỗi do tình yêu hay chính bản thân mình

Sau khi nhẫn tâm giết những đứa con mới sinh ra và bị phát hiện, hầu hết các nữ sinh đều đổ lỗi cho việc bạn trai chia tay, sợ gia đình chửi mắng, sợ bạn bè chê cười... Dẫu biết rằng, số phận của những cô gái này không may mắn khi gặp những gã sở khanh nhưng đây không thể là lý do bao biện cho hành vi giết con mất nhân tính. Những cô gái tuổi đôi mươi được bố mẹ cho học hành tử tế đủ để nhận thức rằng việc vứt bỏ con là có tội. Nhưng chỉ vì một phút hận tình, mà họ đã có những hành động thiếu suy nghĩ, bị xã hội lên án.

Những hành động này không chỉ giết đi một mạng sống mà còn khiến cho gia đình của họ đau đớn và xấu hổ. Cuộc sống của những cô gái mới tuổi đôi mươi này sẽ bị ám ảnh suốt cuộc đời. Thậm chí, họ còn bị phạt tù vì "Tội giết con mới đẻ" theo Điều 94 Bộ luật Hình sự.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: vut con moi sinh , ac mau tuoi doi muoi , nu sinh giet con , giet con moi sinh , giet con , me giet con ,