9x mang ma túy, liều lĩnh đạp CSGT để bỏ chạy
Thứ hai, 19/08/2013 16:23

Tại cơ quan CA, Tuấn khai nhận do bên trong túi quần có ma túy nên đã bỏ chạy khi được CSGT ra hiệu lệnh dừng xe.

Phan Anh Tuấn tại trụ sở Đội CSGT số 7

Phan Anh Tuấn tại trụ sở Đội CSGT số 7

Sáng nay (19/8), tổ công tác thuộc Đội CSGT số 7, Phòng CSGT, CATP Hà Nội do Trung úy Nguyễn Mạnh Dũng làm tổ trưởng đang ứng trực xử lý vi phạm trên đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội) thì phát hiện một nam thanh niên không đội MBH điều khiển xe 29E1 – 446.41.

Ngay lập tức, Trung úy Nguyễn Mạnh Dũng đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra. Thay vì chấp hành hiệu lệnh, nam thanh niên đã quay xe rồ ga bỏ chạy ngược chiều. Thượng sỹ Nguyễn Duy Đạt ra tín hiệu dừng xe “khóa đuôi” đối tượng thì bị nam thanh niên giơ cao chân đá. Tuy nhiên, cú đá của đối tượng không trúng mục tiêu nên dẫn đến mất đà khiến chiếc xe bị đổ.

Nhanh như cắt, Thượng sỹ Đạt và Trung uý Đào Quang Hưng, Thiếu úy Tạ Đức Thanh và Thiếu úy Nguyễn Hoài Sơn lao vào trấn áp đối tượng. Qua kiểm tra hành chính, tổ công tác đã phát hiện trong túi của đối tượng có 9 viên thuốc lắc cùng một ít ma túy đá.

Tại trụ sở Đội CSGT số 7, đối tượng trên khai tên là Phan Anh Tuấn (Sinh năm 1991, trú tại 22/2 Lê Trọng Tấn, La Khê, Hà Đông, Hà Nội). Tuấn cũng khai nhận rằng “Do trong người cháu có ma túy nên khi thấy các chú ra hiệu lệnh dừng xe cháu sợ quá nên bỏ chạy”.

Sau đó, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 7 đã bàn giao đối tượng cùng tang vật để CAP sở tại tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hoàng Yến

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Tàng trữ ma túy , Mang ma túy bỏ chạy , CSGT Hà Nội , Đội CSGT số 7 , CATP Hà Nội , CSGT bắt kẻ mang ma túy