141 truy bắt, tóm gọn 2 đối tượng mang "đá" giữa phố
Thứ tư, 22/05/2013 09:27

Theo ước lượng ban đầu, số ma túy “đá” mà đối tượng khai là nhặt được bị liên ngành 141 phát hiện và thu giữ là khoảng 15g.

Số lượng ma túy

Số lượng ma túy "đá" tổ công tác Y2/141 thu giữ được

Tối hôm qua (21/5), tổ công tác Y2/141 Công an TP Hà Nội trong quá trình làm nhiệm vụ tại ngã tư Trường Chinh - Giải Phóng đã truy đuổi và tóm gọn hai đối tượng cộm cán, có hành vi tàng trữ chất ma túy trái phép.

Sự việc bắt đầu vào khoảng 22h10, khi các trinh sát hóa trang phát hiện hai thanh niên điều khiển chiếc xe Honda Wave màu đen mang BKS 30H4 - 7774 trên mình xăm trổ, dáng vẻ khả nghi nên đã yêu cầu lực lượng chính phía trên kiểm tra hành chính.

Vừa thấy bóng dáng chiến sỹ CSGT thuộc tổ Y2 tiến ra, thanh niên điều khiển bất ngờ cho xe quay đầu trên đường Trường Chinh, chạy ngược chiều sát vỉa hè với tốc độ chóng mặt. Xe chạy được khoảng 30m thì xảy ra va chạm với hai chiếc xe máy đi chiều ngược lại làm cả ba xe ngã ra đường.

Ngõ nơi tên Giang chạy trốn và bị bắt

Lúc này, thanh niên ngồi sau xe định bỏ chạy thì bị một chiến sỹ CSCĐ của tổ Y2 nhanh chân lao đến khống chế. Trong người thanh niên này rơi ra một gói thuốc lá Vinataba. Đối tượng này cùng chiếc xe và gói thuốc lá được dẫn về chốt để làm rõ.

Riêng thanh niên điều khiển xe chạy thục mạng vào ngõ 53 đường Trường Chinh hòng trốn thoát. Dưới sự chỉ đạo của đồng chí tổ trưởng, tổ công tác Y2 cắt cử đội hình chặn bắt. Hai trinh sát hình sự cùng cơ động tổ chức vây bắt đối tượng đang ẩn náu trong ngõ. Sau hơn 10 phút, tên này bị hình sự tóm gọn và áp giải trở lại chốt 141.

Vũ Tuấn Anh và Nguyễn Trường Giang (áo đen) cùng tang vật tại trụ sở Công an phường

Tại đây, các đối tượng được làm rõ lần lượt là Vũ Tuấn Anh (sinh năm 1982, trú tại P103 nhà 7, Tập thể trường Đại học Thủy Lợi) và Nguyễn Trường Giang (sinh năm 1983, trú tại SN 19 Tổ 25 Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội). Tuấn Anh là người điều khiển chiếc xe 30H4 - 7774.

Kiểm tra gói thuốc lá Vinataba rơi ra từ túi quần đối tượng Giang, tổ công tác phát hiện bên trong là 3 gói nilong, mỗi gói chứa các hạt tinh thể trắng nghi là ma túy dạng đá. Khi được hỏi, Giang khai rằng: “Em nhặt được 3 gói “đá” này ở phố Định Công hôm qua”. “Có biết đây là ma túy đá không?”. “Em có biết”.

Cận cảnh 3 gói ma túy "đá" bị tổ Y2 thu giữ

Sau khi được bàn giao về trụ sở Công an phường Phương Liệt (Quận Thanh Xuân, Hà Nội), Giang vẫn một mực khẳng định việc nhặt được 3 gói ma túy “đá”. Khi phóng viên hỏi: “Biết là ma túy đá sao còn nhặt lên và mang về làm gì?”. Giang nói: “Em nhặt mang về chỉ để… nghịch ngợm cho vui thôi!”.

Được biết, đối tượng Nguyễn Trường Giang đã từng có 2 tiền án về các tội Trộm cắp tài sản và Cưỡng đoạt tài sản. Trong đó án Trộm cắp tài sản bị xử phạt 6 tháng tù giam, án còn lại hắn bị xử phạt 3 năm tù nhưng cho hưởng án treo.

Vụ việc đang được Công an phường Phương Liệt tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Đồng hành cùng 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Ma túy đá , 141 Hà Nội , Clip 141 , Video 141 , Nhật ký 141 , Y2/141 , Ma túy tổng hợp