9X giết người khóc nức nở khi bị dẫn ra xe tù
Thứ sáu, 28/11/2014 19:32

Khi thấy tình địch, anh Biên lao vào đánh. Trong lúc ẩu đả, Tuấn rút dao dâm người này tử vong rồi bỏ trốn.

Bị cáo khóc nức nở sau khi bị  tuyên án.

Bị cáo khóc nức nở sau khi bị tuyên án.

Ngày 28/11, TAND tỉnh Đồng Nai mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án giết người đối với bị cáo Lê Quyết Tuấn (20 tuổi, ngụ huyện Định Quán, Đồng Nai). 

Theo cáo trạng, Tuấn và chị Nguyễn Thị Thanh Tâm (25 tuổi, ngụ huyện Đại Tứ, Thái Nguyên) có quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên chị Tâm đã có chồng (là anh Biên, 28 tuổi) và con gái, tạm trú ấp 4, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. 

Thời gian chung sống giữa 2 người thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Khoảng tháng 11/2013, chị Tâm gặp Tuấn khi làm chung tại công ty thuộc KCN Nhơn Trạch và nảy sinh tình cảm. Một thời gian sau, Tâm nói cho Tuấn biết là mình đã có chồng, con. Thanh niên này dù nhiều lần muốn chia tay Tâm nhưng không dứt khoát.

Ngày 11/4, Tuấn và Tâm thuê nhà nghỉ ở cùng nhau đến 17/4, sau đó chị này đi gặp anh Biên để ký đơn ly hôn. Chờ lâu không thấy người yêu quay lại, Tuấn đi tìm thì phát hiện Tâm cùng anh Biên đang trò chuyện tại trạm xe buýt thuộc ấp 4 xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch.

Vừa thấy tình địch, anh Biên liền lao vào đánh. Trong lúc ẩu đả, Tuấn rút dao đâm một nhát vào cổ Biên khiến nạn nhân gục ngã rồi bỏ trốn. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Tại tòa, Tuấn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Bị cáo mong tòa án giảm nhẹ tội do phạm lỗi lần đầu, không cố ý giết người và hoàn cảnh gia đình khó khăn. Sau khi nghị án, tòa tuyên Tuấn 17 năm tù giam và bồi thường 128 triệu đồng cho gia đình nạn nhân. Khi bị dẫn giải ra xe tù, hung thủ khóc ngất.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: giet nguoi , 9x giet nguoi , giet nguoi cuop cua , giet nguoi dau xac , giet nguoi hau giang , giet nguoi do tro doi bai , giet nguoi da man , dong nai , tin , bao