Chương trình Du lịch qua biểu diễn nghệ thuật Hàn Quốc do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) diễn ra tại Láng Hạ (Hà Nội).
|
Khán giả Việt Nam mặc thử trang phục Hàn Quốc
Ngoài chương trình biểu diễn nghệ thuật, KTO còn tổ chức nhiều hoạt động như biểu diễn và dạy nấu món ăn Hàn Quốc, make up show, thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc miễn phí, mặc thử Hanbok miễn phí, mặc thử đồ và trải nghiệm trượt tuyết ảo qua trình diễn 3D trên điện thoại thông minh, chụp ảnh 3D miễn phí...
|
|
Một tiết mục nghệ thuật tại chương trình |
KTO cho biết, đến tháng 7, lượng khách du lịch Việt Nam du lịch Hàn Quốc đã đạt con số 137.000 lượt, tăng 53% so với cùng kỳ năm 2015.
Bibap- tiết mục đặc sắc được nhiều người hâm mộ |
Trưởng đại diện KTO tại Việt Nam ,ông Jung Chang Wook cho hay: Thông qua chương trình “Du lịch qua biểu diễn nghệ thuật Hàn Quốc tại Việt Nam 2016” lần này, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam muốn đem lại cho du khách và khán giả Việt Nam một góc nhìn mới về du lịch Hàn Quốc, và bằng những hoạt động cụ thể, hữu ích hướng tới các khách hàng tiềm năng này duy trì và nâng cao sự giao lưu về du lịch giữa Việt Nam và Hàn Quốc, đóng góp chung vào sự phát triển của mối quan hệ giữa hai quốc gia.
Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương
- Danh hài Hoài Linh sau sóng gió lớn nhất cuộc đời: Kín tiếng, đi diễn ủng hộ nghệ sĩ trẻ chứ không màng cát sê
- Tỉnh nào có nhiều thành phố nhất Việt Nam hiện nay?
- Tuổi thọ trung bình của người Việt Nam cao thứ mấy?
- Không phải Hà Nội, đây là thành phố tại Việt Nam sẽ trở thành 'mỏ vàng' nhận đầu tư quốc tế tại Châu Á?
- Từ 01/07: Những địa phương này có thể tăng lương tối thiểu vùng lên đến 21%
- Hoa hậu Thùy Lâm bị đào lại loạt ảnh cách đây 17 năm, sắc vóc thế nào mà ai cũng trầm trồ?
- Hà Nội sẽ biến bãi rác lớn nhất thủ đô thành công viên, là điểm đến check-in mới cho giới trẻ
- 'Vua quảng cáo' của showbiz kiếm 1,5 tỷ đồng trong 30 giây: Phá sản trắng tay, hôn nhân tiêu tan