7 thí sinh nữ của Top 16 Vietnam’s Next Top Model 2014 bất ngờ lộ diện tại sân khấu thời trang
Thứ tư, 05/11/2014 10:27

Top 7 thí sinh nữ xuất sắc nhất của Vietnam’s Next Top Model 2014 bất ngờ xuất hiện tại sự kiện thời trang mang tên Top Fashion Show trước sự ngỡ ngàng của khán giả.

Các thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2014 trên sàn diễn

Các thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2014 trên sàn diễn

Trải qua những phần thi vô cùng gắt gao của vòng thi sơ tuyển – vòng thi catwalk, vòng thi trình diễn trang phục áo tắm, vòng thi phỏng vấn và vòng thi chụp hình - để có tên trong Ngôi nhà chung của chương trình không hề dễ dàng, các thí sinh phải thể hiện khả năng và sự tự tin của mình trước ban giám khảo. Chỉ là những gương mặt trẻ nhưng họ đã chứng minh được nhiệt huyết và chinh phục thành công ban giám khảo để được lọt vào vòng trong. Từ hàng ngàn cô gái, 7 thí sinh nữ xuất sắc nhất sẽ cạnh tranh cùng 9 thí sinh nam ở tập 2 phát sóng vào ngày 8/11 tới.

Trong show diễn vừa qua, Top các thí sinh nữ của Vietnam’s Next Top Model 2014 gồm Nguyễn Oanh, Tiêu Ngọc Linh, Quỳnh Châu, Kim Dung, Thanh Tuyền, Yến Nhi, Cao Ngân tham gia trình diễn cùng với rất nhiều những người mẫu chuyên nghiệp hiện nay. Tuy chỉ là những người mẫu trẻ và đa số là chưa có kinh nghiệm trình diễn trên sàn catwalk, họ vẫn không khiến khán giả có mặt tại đó thất vọng và có phần ngạc nhiên bởi khả năng trình diễn lẫn thần thái khá tốt trong từng bước đi đầu tiên trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp.

kim-dung-2

Kim Dung

kim-dung-3

nguyen-oanh-copy

Nguyễn Oanh

quynh-chau-copy

Quỳnh Châu

quynh-chau1-copy

yen-nhi-copy

Yến Nhi

yen-nhi1-copy

cao-ngan-copy

cao-ngan1-copy

Cao Ngân

thanh-huyen-copy

Thanh Huyền

thanh-huyen1-copy

tieu-ngoc-linh

Tiêu Ngọc Linh

tieu-ngoc-linh1

Đây có thể là một show diễn khá khó đối với những cô người mẫu mới chập chững vào nghề vì mục đích của show diễn ngoài việc phải thể hiện bộ trang phục mới nhất của NTK Lê Thanh Hòa mà còn thể hiện được tinh thần của  những kiểu tóc được tạo bởi các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam.  Để tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo của người mẫu trên sân khấu, sự kết hợp khéo léo giữa mái tóc và trang phục là một yếu tố tiên quyết trong những chuẩn mực thời trang quốc tế.

Ngoài việc, các cô gái phải thể hiện sao cho thật sinh động và khiến khán giả chú ý tới những kiểu tóc được các bàn tay tài hoa của các nhà tạo mẫu tóc làm nên và những mà mình đang có. Chính sự tự tin và hậu thuẫn từ phía Host Xuân Lan đã giúp cho các thí sinh thêm vững chãi trên sàn diễn hôm đó.

Đêm diễn có sự tham gia của những người mẫu thuộc công ty quản lý và đào tạo người mẫu beU Models như Kha Mỹ Vân, Chà Mi và Emily Jeanne,… cũng có mặt tại buổi biểu diễn cùng những cái tên rất hot của ngành giải trí Việt Nam nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Thu Thủy, Quốc Thiên, Kyo York,…

Cùng xem lại những hình ảnh của Top Fashion Show:

kha-my-van1-copy

le-thuy-copy

Lê Thúy

img4626-copy

img4667-copy

img4696-copy

img4713-copy

img4724-copy

img4728-copy

img4733-copy

img4735-copy

img4787

img4803

img4880

img5029

img5059

Trang Nguyễn (Xahoi.com.vn/Công lý)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Vietnam’s Next Top Model 2014 , top 16 Vietnam’s Next Top Model 2014 , noi o bi mat , can nha trieu do , nguoi mau Vietnam’s Next Top Model 2014 , tin , bao