7 thành phố biển đẹp nhất Việt Nam cho dịp nghỉ lễ 30-4
Thứ tư, 20/04/2016 16:34

Chỉ còn khoảng hơn 1 tuần nữa là đến dịp nghỉ lễ 30-4, 1-5 vậy bạn đã có lựa chọn cho mình khi để đi du lịch các thành phố biển chưa?

7 thành phố biển đẹp nhất Việt Nam cho dịp nghỉ lễ 30-4

Nếu bạn đích thực là một tín đồ yêu thích du lịch biển, hãy mau đặt chân đến những thành phố biển đẹp nhất Việt Nam này nhé! Chắc chắn cuốnnhật ký hành trình khám phá của bạn sẽ có được nhiều thông tin bổ ích và thú vị cho kế hoạch ngao du bốn phương sắp tới.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 7 thành phố biển đẹp nhất Việt Nam cho dịp nghỉ lễ 30-4, 1-5.

Thành phố Hạ Long

Mô tả ảnh.

Thành phố Hạ Long

Hạ Long được mệnh danh là thành phố du lịch, trung tâm du lịch lớn của Việt Nam. Thành phố nằm ở trung tâm tỉnh Quảng Ninh, với chiều dài bờ biển dài gần 50 km. Ngoài ra còn phải kể đến Quan Lạn, bãi tắm rất đẹp và hoang sơ đang ngày một thu hút du khách.

Thành phố Hải Phòng

Được mệnh danh là thành phố cảng biển lớn nhất miền Bắc, Hải Phòng nổi tiếng với giới du lịch trong và ngoài nước bởi đường bờ biển nên thơ dài 125km và nhiều đảo xanh thơ mộng bao quanh thành phố.

Mô tả ảnh.

Thành phố Hải Phòng với nhiều bãi biển đẹp

Biển, bờ biển và hải đảo đã tạo nên cảnh quan thiên nhiên đặc sắc của thành phố hoa phượng đỏ này. Đây chính là lợi thế giúp ngành du lịch Hải Phòng phát triển mạnh với nhiều phong cảnh hữu tình của các bãi tắm sạch đẹp như Cát Bà, Đồ Sơn, hòn Dấu, Bạch Long Vĩ… Đặc biệt trong đó, Cát Bà là đảo lớn nhất thuộc khu vực vịnh Hạ Long, cũng là khu dự trữ sinh quyển thế giới có biển xanh, cát trắng, nắng vàng, nước trong xanh như tiên cảnh, khiến ai đã đến đây một lần đều lưu luyến không muốn rời đi.

Thanh Hóa

Bãi biển Sầm Sơn ở Thanh Hóa từ lâu đã nổi tiếng là địa điểm du lịch nghỉ dưỡng cho du khách gần xa. Biển Sầm Sơn tuy không có vẻ đẹp trong xanh, lãng mạn nhưng lại hấp dẫn bởi sự cuồng nhiệt, ồn ào với những đợt sóng xô bờ mãnh liệt. Trải nghiệm lái mô tô trên biển hay dù lượn rất được du khách yêu thích khi đến với Sầm Sơn. Ngoài ra, Thanh Hóa cũng có khá nhiều bãi biển khác bớt đông đúc hơn như biển Hải Hòa, Hải Ninh.

Mô tả ảnh.

Ngoài Sầm Sơn Thanh Hóa còn có nhiều biển đẹp khác

Ngoài ra, thành phố du lịch Thanh Hóa còn có các bãi biển thơ mộng khác như Hải Hòa, Hải Thanh của huyện Tĩnh Gia, hay bãi tắm Hải Tiến - vùng biển mới được đưa vào phục vụ khách du lịch trong vài năm gần đây với vẻ đẹp hoang sơ, bình yên và nét mộc mạc của những làng chài hiền hòa xung quanh.

Thành phố Đà Nẵng

Vốn được coi là trái tim kinh tế, văn hóa, chính trị của miền Trung -Tây Nguyên, TP Đà Nẵng còn được biết tới rộng rãi trong và ngoài nước bởi tiềm năng và tốc độ phát triển du lịch nhanh chóng. Một trong những yếu tố quan trọng thu hút du lịch của Đà Nẵng chính là khai thác du lịch biển

Mô tả ảnh.

Thành phố Đà Nẵng

Đà Nẵng được thiên nhiên ưu ái khi sở hữu nhiều bãi biển đẹp thơ mộng với bờ cát trắng trải dài, nước biển trong xanh rất lý tưởng cho các lữ khách yêu du lịch biển như bãi biển Mỹ Khê, Non Nước, Bắc Mỹ An, bãi biển Thanh Bình, Nam Ô, Xuân Thiều, hay bán đảo Sơn Trà…

Nghệ An

Mô tả ảnh.

Bãi biển Cửa Lò

Có thể nói bãi biển Cửa Lò ở Nghệ An là một trong những bãi biển đẹp nhất khu vực Bắc Trung Bộ, cách thành phố Vinh 16 km về phía Đông Bắc. Biển Cửa Lò với bãi cát dài trắng mịn, nước biển trong xanh luôn là điểm đến hút khách mỗi mùa hè. Đảo Ngư cách bờ biển 4 km là nơi sinh sống của nhiều động vật hoang dã như: khỉ, dê, chim…

Nghệ An cũng là địa danh mà du khách có thể tham quan được nhiều địa điểm du lịch khác như: thăm quê hương Bác Hồ, ngắm đồng hoa hướng dương, nhà máy sữa, thác nước hay thưởng thức những món ăn đậm đà hương vị miền Trung.

Thành phố Nha Trang – Khánh Hòa

Không còn mới mẻ, Nha Trang luôn luôn là cái tên quen thuộc khi nhắc đến những địa danh sở hữu bãi biển đẹp. Điều này đã được cả thế giới cùng nhiều tạp chí du lịch uy tín nước ngoài thừa nhận. Tới đây du khách có thể chiêm ngưỡng những bãi biển trong xanh, cát trắng mịn chạy dọc theo những hàng dừa nghiêng mình soi bóng cũng những quần đảo bao quanh thành phố. Bãi biển ở Nha Trang còn là nơi diễn ra rất nhiều trò chơi mạo hiểm, trải nghiệm trên nước hay lặn ngắm san hô.

Mô tả ảnh.

Thành phố biển Nha Trang

Cũng như các thành phố biển khác, Nha Trang sở hữu rất nhiều bãi biển du lịch đẹp nên thơ như biển Đại Lãnh, bãi biển Sơn Đừng, bãi biển Dốc Lết, Bãi Trũ, Hòn Tằm, Bãi Dài (Vân Phong), Hòn Chồng… Bên cạnh đó, khu du lịchVinpearl Land còn là một gợi ý khá lý tưởng dành cho các du khách yêu biển và thích các hoạt động vui chơi giải trí cảm giác mạnh.

Thành phố Huế

Mô tả ảnh.

Thành phố Huế

Huế nổi tiếng là một thành phố thu hút về du lịch, có những nét văn hóa đặc sắc, thâm trầm, với di sản thế giới là quần thể di tích cố đô. Thành phố miền Trung này còn có nhiều bãi biển đẹp mà du khách khi tới đây tham quan nghỉ mát đều rất muốn được một lần quay trở lại

Điển hình trong số đó là vịnh Lăng Cô, bãi biển Cảnh Dương - bãi tắm hoang sơ với khung cảnh thiên nhiên gần gũi. Ngoài ra còn có các bãi biển như Thuận An, Vinh Thanh, Hàm Rồng… đều là những điểm du lịch thu hút mà bạn không nên bỏ qua.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Thành phố biển , thành phố biển đẹp , thành phố biển đẹp dịp 30/4