7 năm tù vì ý định đánh người yêu sảy thai
Thứ tư, 13/08/2014 11:22

Một chàng trai có tên Jamie Smith đã chịu mức án tù 7 năm khi lập kế hoạch cùng bạn đánh người yêu của mình để cô ấy không thể sinh đứa con trong bụng.

7 năm tù vì ý định đánh người yêu sảy thai

7 năm tù vì ý định đánh người yêu sảy thai

Sau cuộc tình một đêm với Jamie Smith, Jessica Santos – một cô gái 18 tuổi người Anh đã mang thai đứa con của Smith. Tuy vậy, Smith không muốn giữ cái thai đó và đã lên kế hoạch đánh đập Jessica đến mức sảy thai. Anh ta định hẹn cô gái đến một hồ nước tại Peterborough (Anh) để giả vờ bàn bạc về chuyện đứa con. Sau đó anh ta và bạn của mình sẽ tấn công Jessica bằng dao và gậy để cô sẩy thai.

Tuy vậy kế hoạch của Smith đã bị phát hiện ra và cảnh sát đã phát giác hành động đó ngay trước đêm nó xảy ra. Smith bị kết tội âm mưu giết người và bị bỏ tù bảy năm với hành vi của mình. Jessica sẽ sinh con vào tháng tới và cô đã lên án gay gắt hành động của người yêu mình. Cô nói: ‘Không ai có quyền quyết định sự sống của ai đó, đặc biệt không ai có quyền quyết định một em bé nên tồn tại hay không tồn tại. Khi con tôi đủ lớn, tôi sẽ nói cho nó biết về bố nó và nó có quyền quyết định có nhận người cha này hay không. Cho đến lúc đó tôi sẽ làm tất cả để bảo vệ con tôi’.

Jessica và Smith gặp nhau sau giờ học tại một vũ trường vào năm 2011 và kết bạn qua facebook vào năm ngoái. Họ quan hệ với nhau ngay trước giáng sinh. Khi biết mình sẽ làm bố Smith đã tuyên bố không muốn có con và không muốn tên mình xuất hiện trên giấy khai sinh. Thám tử Constable Vicky Speirs, người đứng đầu cuộc điều tra, cho biết: ‘Đây là một âm mưu ghê tởm và cực kỳ nguy hiểm mà một người đàn ông có thể gây ra cho đứa con của mình. Một hành động vô cùng ích kỷ của Smith và anh ta xứng đáng phải trả giá cho hành động của mình’.

 

Tiến Nguyễn (Mirror) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: danh nguoi yeu , danh nguoi yeu say thai , toi ac tram trong , danh nguoi vo toi , pha thai , tin , bao