Clip: Sốc với cảnh nữ diễn viên Hàn bị chồng đánh đập dã man
Thứ sáu, 25/07/2014 14:36

Khá nhiều người sốc khi nhìn thấy Seo Jung Hee bị chồng bạo hành, kéo lê trong thang máy.

Seo Jung Hee bị chồng bạo hành trong thang máy

Seo Jung Hee bị chồng bạo hành trong thang máy

Hồi 11/5, làng giải trí xứ Hàn từng xôn xao với thông tin nam diễn viên kiêm đạo diễn và nhà sản xuất Seo Se Won bị cảnh sát điều tra về cáo buộc bạo hành vợ - nữ diễn viên Seo Jung Hee. Đến ngày 24/7, video ghi lại bằng chứng bạo hành vợ của Seo Se Won được hé lộ trong chương trình Real Story Eye của kênh MBC, khiến không ít người xem bị sốc.

Clip Seo Se Won bạo hành vợ trong thang máy.

Đây là đoạn băng ghi hình tại một thang máy. Trong clip, Seo Se Won túm lấy chân Seo Jung Hee rồi kéo lê vợ vào thang máy. Sau đó, ông lại lôi xềnh xệc vợ ra ngoài hành lang. Khá nhiều người đi thang máy đã chứng kiến vụ việc này nhưng không đứng ra bảo vệ Seo Jung Hee.

Được biết, ngay sau khi bị bạo hành, Seo Jung Hee đã đến sở cảnh sát tố cáo chồng. Trong tháng 7, cô còn đệ đơn ly hôn lên tòa án. Seo Jung Hee khẳng định rằng chồng cô không chỉ đánh đập mà còn dùng nhiều lời lẽ cay nghiệt để nhục mạ cô và con gái của hai người.

Seo Jung Hee còn tiết lộ một tin nhắn thoại của chồng cũ. Theo đó, chồng cô đe dọa: "Cô có biết tôi đã mất bao nhiêu tiền để nuôi cô không? Sao cô dám làm thế với tôi?"

dien-vien-han-bi-chong-bao-hanh1

dien-vien-han-bi-chong-bao-hanh2

Trong cuộc phỏng vấn với chương trình Real Story Eye, Seo Jung Hee nói trong nước mắt: "Tôi không thể sống như thế này nữa. Tôi không muốn nói dối rằng mọi chuyện vẫn ổn trong khi nó không hề thế."

Sau khi xem đoạn video trên, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích gay gắt việc Seo Se Won bạo hành vợ: "Đúng là một tên khốn. Sao lại có thể đối xử với vợ như thế". "Không thể chấp nhận được. Ông ta còn xúc phạm cả con gái mình nữa". "Tại sao nhiều người lại dửng dưng khi thấy Seo Se Won hành hạ vợ thế chứ"...

2sao.vn
Tag: dien vien Han bi chong danh dap , Seo Jung Hee bi chong bao hanh , Seo Jung Hee , Seo Se Won danh vo , tin , bao