6 xe tải, xe buýt va chạm liên hoàn
Thứ bảy, 12/05/2012 06:30

Năm xe tải và một xe buýt đã va chạm liên hoàn với nhau tại Quốc lộ 1A, khiến người đi đường bị một phen “hú vía”.

Vụ tai nạn trên xảy ra lúc 11h15’ ngày 11/5 trên Quốc lộ 1A đoạn qua khu phố 5, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân. Người dân tại đây cho biết, nguyên nhân của vụ tai nạn là do chiếc xe tải mang BKS: 60N - 3185 đã chạy quá tốc độ.

Khi đang lưu thông từ trạm thu phí An Sương - An Lạc về ngã tư Gò Mây chiếc xe trên (do tài xế Nguyễn Khoa Phương điều khiển) đã va chạm với một xe tải chạy cùng chiều, không dừng lại chiếc xe này tiếp tục lao vào dải phân cách và tông vào một xe tải khác mang BKS: 60C - 039.75 do tài xế Trần Văn Minh điều khiển.

Do lực va chạm quá mạnh chiếc xe của tài xế Minh tiếp tục bị ủi tung lên phía trước và tiếp tục gây ra chuỗi tai nạn với hai xe tải và một xe buýt đang chờ đèn đỏ trước đó. Tại hiện trường rất nhiều mảnh kính, nhựa bị vỡ nát bắn tung tóe, một đoạn giải phân cách với làn xe gắn máy bị hất tung. Rất may vụ tai nạn không xảy ra thương vong.

Nhận được tin báo lực lượng CSGT Công an quận Bình Tân đã lập tức có mặt để điều tra nguyên nhân và tiến hành phân luồng giao thông. Tuy vậy do xảy ra vào giờ cao điểm nên đoạn đường vẫn bị ùn tắc cục bộ.

Dưới đây là 1 số hình ảnh của vụ tai nạn được PV ghi lại:

6 xe tải, xe buýt va chạm liên hoàn

6 xe tải, xe buýt va chạm liên hoàn

6 xe tải, xe buýt va chạm liên hoàn

6 xe tải, xe buýt va chạm liên hoàn

Infonet
Tag: Tai nạn giao thông , Tai nạn liên hoàn , Xe bus gây tai nạn , Xe bus , TP. Hồ Chí Minh