6 'địa chỉ vàng' về làm tóc trên Youtube
Thứ hai, 10/09/2012 08:54

Bạn có thể dễ dàng học được nhiều kiểu tóc thú vị từ đơn giản đến phức tạp trên trang chia sẻ video lớn nhất thế giới!

Hai cô gái xinh đẹp - chủ nhân của Luxy Hair ấn tượng

Hai cô gái xinh đẹp - chủ nhân của Luxy Hair ấn tượng

1. Bebexo's channel

Một trong những kênh tư vấn tóc tuyệt vời nhất trên Youtube hiện nay là kênh của Bebexo. Cô gái xinh xắn, trẻ trung này sẽ giúp bạn nhanh chóng học được cách làm những kiểu đầu đáng yêu nhất. Ưu điểm là những bước hướng dẫn rõ ràng và đơn giản, luôn hiển thị toàn bộ quá trình làm tóc, giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện theo.

Beboxo với kiểu tóc nữ tính

2. The Beauty Department

Bạn có thể thỏa thích tìm kiếm những tuyệt chiêu làm đẹp từ trang điểm, chăm sóc da đến làm tóc trên kênh The Beauty Department của Lauren Conrad. Đặc biệt, nếu bạn là một cô gái thích các mẫu tóc tết điệu đà, duyên dáng, thì đây là sự lựa chọn hàng đầu. Cô ấy sẽ biến những mẫu tóc tưởng khó nhằn trở nên hết sức đơn giản.

Một trong những kiểu tóc độc đáo mà Lauren hướng dẫn trên Youtube

3. Cute girls' hairstyles

Đúng như cái tên, đây là kênh tư vấn những kiểu tóc rất đáng yêu, đặc biệt dành cho các cô nàng mới lớn. Tuy nhiên, những kiểu tóc ở đây khá cầu kỳ và độc đáo. Nếu bạn muốn một hôm "lột xác", hoặc cần một kiểu đầu đi dự tiệc... hãy ghé thăm kênh tư vấn tóc thú vị này.

Mẫu tóc cỏ ba lá của Cute girls' hairstyles

4. Luxy Hair

Đây cũng là một trong những kênh về tóc tốt nhất trên Youtube hiện nay. Ở đây, bạn sẽ được tư vấn tất tần tật các kiểu tóc từ đơn giản đến phức tạp, từ trẻ trung, năng động đến quý phái, sang trọng... Không những thế, Luxy Hair còn giúp bạn cập nhật những phong cách mới nhất, tư vấn cách mix phụ kiện cho tóc và cách chăm sóc tóc.

5. Foxy Locks Extensions

Nếu bạn muốn làm mới mình với những kiểu tóc hợp thời, hãy ghé thăm trang Foxy Locks Extensions. Ở đây bạn sẽ được giúp gợi mở những ý tưởng sáng tạo cho riêng mình từ các kiểu đầu phức tạp đến đơn giản.

Kiểu tóc tết từ trên cao sáng tạo nhưng không kém phần nữ tính của Foxy

6. Wendy's LookBook

Ấn tượng lớn nhất về kênh làm đẹp của Wendy là sự đầu tư kỹ lưỡng, chuyên nghiệp trong từng clip. Bạn sẽ được thỏa thích khám phá những mẹo về thời trang từ mix đồ đến phong cách phù hợp cho từng mùa...; những kiểu tóc đơn giản hàng ngày nhưng không kém phần độc đáo. Tuy nhiên, hạn chế của Wendy's LookBook là nghiêng nhiều về thời trang hơn là các hướng dẫn các kiểu tóc.

Wendy tươi tắn, trẻ trung với kiểu đầu xoăn sóng lớn và áo cánh dơi cách điệu

NS
Tag: Youtube , Địa chỉ làm tóc , Tóc đẹp , Kiểu tóc đẹp , Kiểu tóc hot , Tự tạo kiểu tóc , Thoi trang toc , Tóc tết đẹp , Tóc tết xương cá , Bebexo's channel , The Beauty Department , Cute girls' hairstyles , Luxy Hai