6 bước đơn giản cho kiểu tóc mái twist độc, lạ
Thứ sáu, 01/02/2013 10:40

Dịu dàng, nữ tính, thanh lịch, quyến rũ là những điều mà mái tóc này mang lại cho bạn. Chỉ với vài bước bạn đã có thể F5 cho mái tóc của mình.

Tóc twist

Tóc twist

Tóc twist hay còn được gọi là tóc xoắn, được du nhập khá lâu vào ngành thời trang tóc. Có rất nhiều kiểu biến tấu như tóc xoắn kiểu Pháp, tóc xoắn kết hợp với tóc tết hay tóc mái xoắn.... Kiểu tóc này giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn vì nó giúp gương mặt sáng hơn, đây cùng là bí quyết để nổi bật tại các bữa tiệc. Tóc mái xoắn đơn giản, nhẹ nhàng cũng là sự lựa chọn của các ngôi sao Hollywood. Chỉ với vài thao tác đơn giản kết hợp với tông màu trang điểm nhẹ nhàng là bạn đã có thể hoàn toàn tự tin với diện mạo mới đầy quyến rũ và nữ tính. Dưới đây là 6 bước cơ bản để có tóc mái twist xinh xắn.

Bước 1: Lấy một phần tóc ở phía đằng trước mái. Cố định tóc bằng kẹp.

Bước 2: Sau đó chia tóc thành ba phần, một phần ở giữa đầu và hai phần ở hai bên. Dùng kẹp cố định.

Bước 3: Với ba phần chính vừa tạo ra, bạn hãy sử dụng lược để đánh phồng những lọn tóc này. Giữ tóc thẳng sau đó dùng lược chải lên xuống từ phần giữa của tóc xuống vùng chân tóc.

Bước 4: Sau đó, dùng một chiếc lược có răng thưa (hoặc ngón tay của bạn) nhẹ nhàng chải lại tóc. Việc này giúp tóc được vào nếp và gọn gàng hơn.

Bước 5: Kéo phần tóc ở đằng trước mái ra sau, rồi nhẹ nhàng xoắn lại. Sau đó từ từ lấy từng lọn tóc ở phía dưới cuốn vào phần tóc lấy ban đầu.

Bước 6: Lần lượt làm cho đến khi hết phần tóc đằng trước tai. Sau đó dùng kẹp ghim hoặc các phụ kiện khác cố định. Vậy là bạn đã hoàn thành xong kiểu tóc twisted xinh xinh này.

NS

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Làm tóc twist , Tóc twist 2013 , Kiểu tóc đẹp 2013 , Xu hướng tóc 2013 , Xu hướng tóc hot 2013 , Thoi trang toc 2013 , Kiểu đầu hot 2013