5 sao nam sở hữu gương mặt lạnh lùng của Vbiz
Thứ tư, 25/12/2013 10:18

Cùng điểm tên những sao nam có gương mặt lạnh lùng, băng giá của làng giải trí Việt.

Họ đều sở hữu những gương mặt góc cạnh và là người cũng rất kiệm lời

Họ đều sở hữu những gương mặt góc cạnh và là người cũng rất kiệm lời

1. Dustin Nguyễn

saonamlanhlungvbiz1

saonamlanhlung2

saonamlanhlung4

Sở hữu gương mặt góc cạnh, nam tính cùng phong cách thời trang khi thì chỉn chu, chững chạc, khi thì cá tính, phong trần, Dustin Nguyễn có nhiều lợi thế trong việc đảm nhận các vai diễn mạnh mẽ và có chiều sâu tâm lý.

2. Ngô Quang Hải

saonamlanhlungvbiz5

saonamlanhlungvbiz9

Với vóc dáng khỏe khoắn, phong cách sang trọng, lịch lãm của mình, đạo diễn Ngô Quang Hải đã làm đốn tim không ít người đẹp. Từ khi nổi tiếng tới nay anh đã trải qua không ít mối tình với các diễn viên, người mẫu trẻ trung.

saonamlanhlungvbiz10

Vị đạo diễn ngoài 40 tuổi này đã từng trải qua hôn nhân với diễn viên Đỗ Hải Yến, cuộc tình ngắn ngủi với siêu mẫu Phương Mai và hiện nay, anh đang sống hạnh phúc với người vợ 9x Diệp Hồng Đào. Hai người cũng mới đón quý tử đầu lòng.

3. Quốc Trung

 

saonamlanhlung1

saonamlanhlung3

Ngoài vai trò sáng tác nhạc, Nhạc sĩ Quốc Trung còn được biết đến là một vị giám khảo khó tính của các cuộc thi âm nhạc như Vietnam Idol, Giọng hát Việt 2013. Một trong những yếu tố khiến anh bị gắn mác đó cũng bởi gương mặt lạnh lùng, ít biểu cảm cộng với tính kiệm lời của mình.

saonamlanhlungvbiz13

4. Nguyễn Đình Thanh Tâm

saonamlanhlungvbiz2

saonamlanhlungvbiz8

saonamlanhlungvbiz11

Dù trên sân khấu hay ở các shoot hình thời trang, Giải nhất Sao mai điểm hẹn 2012 Nguyễn Đình Thanh Tâm cũng được nhận xét là nam ca sĩ "khó gần". Bởi từ gương mặt lạnh lùng, phong cách thời trang "quái dị", thậm chí có phần khó hiểu cộng với dòng nhạc dân gian đương đại mà anh đang theo đuổi đều là những thứ tạo khoảng cách giữa anh với khán giả của mình

5. Trúc Nhân

saonamlanhlungvbiz3

saonamlanhlungvbiz12

Giọng ca của Đông - Trúc Nhân cũng là một nam ca sĩ sở hữu gương mặt lạnh. Không những vậy, Trúc Nhân còn là người rất ít biểu cảm, thường xuyên hạn chế tiếp xúc và chia sẻ trên báo chí.

Dung Thùy (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Sao Nam Vbiz , Lạnh lùng , Góc cạnh , Ngô Quang Hải , Trúc Nhân , Nguyễn Đình Thanh Tâm , Quốc Trung