5 mỹ nữ đại diện cho những phong cách gây sốt Nhật Bản
Thứ sáu, 18/07/2014 20:00

Khi tìm hiểu về các style đặc trưng xứ Phù Tang, không thể không nhắc đến những mỹ nhân này.

mỹ nữ đại diện cho những phong cách gây sốt Nhật Bản

mỹ nữ đại diện cho những phong cách gây sốt Nhật Bản

1. Tsubasa Masuwaka - Phong cách Gyaru

phong-cah-thoi-trang-gay-sot-0-nhat-ban1

Tsubasa là một người mẫu, fashion icon đình đám của xứ hoa anh đào. Phong cách Gyaru sành điệu là lựa chọn của cô. Tsubasa còn được những tín đồ Gyaru và người hâm mộ gọi bằng nickname "chị Thỏ" vì thường xuyên xuất hiện trong hình ảnh cô thỏ bunny dễ thương, quyến rũ.

phong-cah-thoi-trang-gay-sot-0-nhat-ban2

Dù đã là bà mẹ một con nhưng Tsuba vẫn có vẻ ngoài trẻ trung, đáng yêu. Trang phục ưa thích của cô thường theo tiêu chí điệu đà, sang chảnh pha lẫn một chút phá cách.

phong-cah-thoi-trang-gay-sot-0-nhat-ban3

Người mẫu xinh đẹp cũng luôn xuất hiện với phong cách make-up đúng chuẩn Gyaru: da nâu, tóc xoăn lọn, mi giả dày ấn tượng và môi màu nude. Móng tay cầu kỳ với đủ phụ kiện trang trí cũng là điểm đặc trưng của các Gyaru.

phong-cah-thoi-trang-gay-sot-0-nhat-ban4

Ngoài tư cách là người mẫu xuất hiện dày đặc trên các tạp chí dành cho teen, Tsubasa còn có một nhãn hiệu mỹ phẩm riêng phục vụ chủ yếu cho các tín đồ của phong cách Gyaru.

2. Misako Aoki - Phong cách Lolita 

phong-cah-thoi-trang-gay-sot-0-nhat-ban5

Ngoài việc làm người mẫu trang bìa cho tạp chí Gothic Lolita Bible và người mẫu cho các hãng Lolita nổi tiếng, Misako còn là 1 trong 3 Đại sứ Dễ thương Kawaii Taishi (cùng với Shizuka Fujioka và Yu Kimura) do Bộ Ngoại giao Nhật bổ nhiệm năm 2009. Trong thời gian này, cô thành lập nên Cộng đồng Lolita Nhật Bản.

phong-cah-thoi-trang-gay-sot-0-nhat-ban6

Misako còn từng xuất hiện trong show truyền hình ăn khách Australia's Next Top Model mùa 6 với tư cách đại diện cho phong cách Lolita trên toàn thế giới.

phong-cah-thoi-trang-gay-sot-0-nhat-ban7

Có thể thấy ở cô nàng hội tụ mọi yếu tố của một Lolita thực thụ: gương mặt bầu bĩnh trẻ thơ, vóc dáng nhỏ nhắn, bé xinh, mái tóc dày đẹp, đôi mắt to tròn.

phong-cah-thoi-trang-gay-sot-0-nhat-ban8

Mặc dù đã hơn 30 tuổi nhưng Misako vẫn giữ vững được vị trí là Lotita số một của đất nước mặt trời mọc. Cô thường xuyên tổ chức các buổi tiệc trà, show trình diễn thời trang Lolita ở nhiều nước khác nhau như Trung Quốc, Qatar… Mới đây, Misako cũng sang Việt Nam để giao lưu và tham dự trình diễn thời trang cùng cộng đồng Lolita Việt Nam.

3. Amochan - Phong cách Fairy

phong-cah-thoi-trang-gay-sot-0-nhat-ban9

Fairy là phong cách thời trang sử dụng tông màu hồng và các màu pastel cho hầu hết phụ kiện, váy áo và tóc. Nhắc đến thời trang Fairy, không thể không nhắc đến Amochan - một người mẫu teen, đồng thời là thành viên của ban nhạc 2 người Amoayo.

phong-cah-thoi-trang-gay-sot-0-nhat-ban10

Amochan (bên trái) có ngọai hình dễ thương như búp bê với tóc nhuộm sáng màu, làn da trắng sứ và trang phục theo phong cách Fairy rất cầu kỳ.

phong-cah-thoi-trang-gay-sot-0-nhat-ban11

Amo thường xuất hiện trên các tạp chí và các blog làm đẹp để hướng dẫn cách trang điểm, làm tóc cho những bạn gái theo đuổi thời trang Fairy. Hình ảnh của cô gắn liền với mái tóc tím nhạt và váy áo tươi sáng kết hợp hàng loạt phụ kiện đáng yêu.

4. Yuu Aoi - Phong cách Morigirl

phong-cah-thoi-trang-gay-sot-0-nhat-ban12

Yuu Aoi là người mẫu, diễn viên rất được hâm mộ ở Nhật Bản vì khuôn mặt xinh đẹp và khả năng nhập vai xuất thần. Cô còn là một fashion icon nổi tiếng, là người tiên phong cho dòng thời trang Morigirl đang làm mưa làm gió trong giới trẻ xứ Phù Tang.

phong-cah-thoi-trang-gay-sot-0-nhat-ban13

Phong cách Morigirl với váy áo dáng suông mix nhiều tầng lớp được xem là bắt nguồn từ bộ phim Honey and Clover mà Yuu thủ vai chính. Sự thành công bất ngờ của bộ phim đã giúp cho style ăn mặc này trở nên phổ biến, không những thế, Morigirl còn trở thành một phong cách sống được nhiều cô gái trẻ trên toàn thế giới theo đuổi.

phong-cah-thoi-trang-gay-sot-0-nhat-ban14

Yuu trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho những tín đồ Mori vì vẻ đẹp mong manh nhẹ nhàng và nữ tính. Cô diễn viên sở hữu mái tóc đen dài, mắt ướt long lanh và đôi môi mọng ngây thơ cực kỳ thu hút.

phong-cah-thoi-trang-gay-sot-0-nhat-ban15

Cô luôn xuất hiện trong hình ảnh của một Mori girl vừa đáng yêu vừa khác biệt. Cách phối đồ Mori của Yuu có tính ứng dụng cao, được rất nhiều teengirl học tập.

5. Namie Amuro - Phong cách Kogal

phong-cah-thoi-trang-gay-sot-0-nhat-ban16

Có thể nói Namie Amuro là một trong những fashion icon có ảnh hưởng nhất với giới trẻ Nhật Bản. Cô là người khởi xướng xu hướng Kogal - phong cách thời trang "cộp mác" nữ sinh Nhật với đồng phục học sinh kết hợp làn da rám nắng, tóc nâu xoăn và tất rộng đến bắp chân.

phong-cah-thoi-trang-gay-sot-0-nhat-ban17

Vốn được biết đến là một ca sĩ có phong cách thời trang mạnh mẽ, cá tính, Namie rất phù hợp với hình ảnh của một nữ sinh sành điệu và có chút nổi loạn.

phong-cah-thoi-trang-gay-sot-0-nhat-ban18

Mặc dù đã trưởng thành và theo đuổi style người lớn hơn, Namie vẫn là "tượng đài" không thể thay thế với những cô gái Kogal thời thượng. Khi nói đến Kogal, điều đầu tiên mà người ta nghĩ tới vẫn là Namie Amuro với làn da nâu khoẻ khoắn và phong thái mạnh mẽ nổi bật.

Vnexpress.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: fashhion icon Nhat Ban , phong cach thoi trang doc dao Nhat Ban , Phong cach Gyaru , Phong cach Lolita , tin , bao