5 hình ảnh 'gây bão' của Hoa hậu Kỳ Duyên năm 2014
Thứ năm, 25/12/2014 15:26

Là người mới, chuyện Kỳ Duyên bị săm soi và chê bôi là điều khó tránh khỏi. Tất cả sẽ trở thành bài học để cô gái xinh đẹp ghi nhớ và bước tiếp.

5 hình ảnh 'gây bão' của Hoa hậu Kỳ Duyên năm 2014

5 hình ảnh 'gây bão' của Hoa hậu Kỳ Duyên năm 2014

Khoảnh khắc khi đăng quang

scandal-ky-duyen-4

Những hình ảnh đầu tiên của tân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong đêm chung kết đã tạo ra một trận tranh cãi nảy lửa.

Nhiều người chê cô xấu, không xinh bằng Á hậu Huyền My trong khi số khác lại chắc rằng người đẹp đã bị lớp trang điểm làm gì đi chục tuổi.

Rất nhiều chuyên gia trang điểm đã đồng ý "đăng đàn" để chia sẻ về sự việc này. Bằng sự phân tích thấu đáo, một số cố gắng chứng minh rằng lớp trang điểm khiến Kỳ Duyên mất đi vẻ đẹp tự nhiên, ngây thơ.

Đáp lại sự ồn ào của dư luận, chuyên gia make up John Kim - người đã làm đẹp cho Hoa hậu trong suốt thời gian cô tham gia cuộc thi - chia sẻ rằng, anh cũng rất buồn và thấy có lỗi khi Kỳ Duyên bị chê.

Là người thường xuyên trang điểm cho Duyên, anh biết rõ tân Hoa hậu chỉ cần trang điểm nhạt là đẹp nhất. Nhưng để phù hợp sắc màu của đêm chung kết, anh đã chọn trang điểm đậm để cô không bị lọt thỏm trong dàn 38 cô gái xinh đẹp.

Tuy nhiên, mọi chuyện lại không đi đúng tính toán của người trong cuộc.

Những chiếc máy quay cận cảnh và ánh đèn sân khấu khiến Kỳ Duyên già đi rất nhiều khi lên sóng. Ngoài ra, gương mặt bất ngờ đến đỗi thất thần của người đẹp cũng là một trong những nguyên nhân khiến cô kém tươi.

Đi tay không để mẹ xách đồ

scandal-ky-duyen-0

Khoảnh khắc thứ hai khiến Kỳ Duyên lần nữa trở thành đề tài bàn tán xuất hiện khi cô cùng gia đình ra sân bay về nhà.

Ở bức ảnh này, Kỳ Duyên tay không thoải mái đi trước, mẹ của cô tay xách nách mang rảo bước theo sau.

Sự hồn nhiên của Hoa hậu khiến không ít người bất bình. Họ cho rằng ở cái tuổi 18, Kỳ Duyên phải giúp mẹ chứ không phải tỏ ra là một đứa trẻ được cưng chiều như thế.

Sau đó sự việc này cũng nhanh chóng đi vào quên lãng bởi xét cho cùng, đối với những bậc cha mẹ người Việt, dù con cái có lớn như thế nào trong mắt họ chúng vẫn là những đứa trẻ.

Kỳ Duyên tất nhiên cũng không phải là ngoại lệ.

Dáng ngồi chụp ảnh kém duyên dáng

scandal-ky-duyen-1

Tấm ảnh này được chụp khi Kỳ Duyên chưa đăng quang, vẫn gương mặt ấy, vẫn thần thái ấy và làn da trắng sứ khiến nhiều người phải ngước nhìn của cô gái xinh đẹp.

Nếu có điều gì đáng phải bàn cãi thì đó chính là dáng ngồi không mấy duyên dáng của cô gái 19 tuổi.

Tuy nhiên, thời điểm Kỳ Duyên bước vào studio là lúc cô chưa biết mình sẽ trở thành Hoa hậu. Chính vì thế, những chê bai cũng chỉ là bài học nhỏ đối với nhan sắc Việt.

Chụp liên tiếp các bộ hình lộng lẫy sau đăng quang

scandal-ky-duyen-2

Có thể nói đây là một trong những tấm ảnh đẹp nhất của Nguyễn Cao Kỳ Duyên kể từ khi đăng quang. Cô không chỉ mặc đẹp, trang điểm đẹp mà gương mặt còn có thần thái của một Hoa hậu.

Tuy vậy, hình ảnh này vẫn tạo ra những tranh cãi. Lý do là bởi nó không xuất hiện đúng thời điểm.

Được tung ra cuối cùng, sau rất nhiều bộ hình trau chuốt, nó tạo cho người xem cảm giác tân Hoa hậu và ê-kíp đang cố chứng minh Kỳ Duyên rất xinh đẹp.

Đây là điều vốn dĩ không cần gấp gáp đến vậy bởi ai cũng hiểu rằng, thời gian và sự trải nghiệm sẽ làm Kỳ Duyên ngày một xinh đẹp.

Điều cô cần làm ở thời điểm này là tích cực tham gia các hoạt động xã hội, chứng minh mình xứng đáng với ngôi vị không chỉ ở vẻ bề ngoài.

Ăn mặc... không giống ai khi đi sự kiện

scandal-ky-duyen-3

Không còn gò bó bản thân trong tà áo dài truyền thống, tân Hoa hậu đã cho phép bản thân trẻ trung và sành điệu hơn trong một sự kiện thời trang diễn ra vào ngày 22/12.

Nhưng dù đã cẩn thận nhờ cậy đến con mắt tinh đời của stylist, cô vẫn bị chê.

Nhiều người cho rằng cách kết hợp đồ của Kỳ Duyên thật kỳ lạ. Áo sơ-mi trắng, gile lông, váy dài xếp lớp và giày ánh kim... tất cả đã khiến cô trở nên lạc quẻ.

Đó là chưa kể đến mái tóc điệu đà vốn chỉ dành kết hợp với những bộ váy quyến rũ.

Tuy vậy, đối với một số tín đồ thời trang, trang phục của tân Hoa hậu rất đẹp. Và nếu có điều gì khiến Kỳ Duyên bị chê thì đó chính là thần thái.

Trong trường hợp này, nếu người đẹp tự tin và thoải mái hơn với sự lựa chọn của mình, cô sẽ phát huy được hết vẻ đẹp sang trọng và sành điệu tiềm ẩn.

Dailo.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: hoa hau ky duyen , hoa hau ky duyen scandal , ky duyen 2014 , hoa hau viet nam 2014 , tan hoa hau viet nam 2014 , tin , bao